หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
Counter Service
AIS mPAY
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครaespa membersในweverseแล้วขึ้นแบบนี้ครับ
สมัครaespa membersในweverseแล้วขึ้นแบบนี้ตลอดเลยครับตอนจะจ่ายเงินตอนสุดท้าย ใส่ข้อมูลถูกหมดแล้ว หรือweveseมีอายุขั้นต่ำในการสมัครมั้ยครับ ใครมีวิธีแก้ช่วยหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7769562
เวฟ 110 i สีเทาน้ำเงิน ออกมาในปีไหนครับ
เวฟ 110i สีเทา\น้ำเงิน ออกมาในปีไหนครับผมหาข้อมูลเท่าไหร่ก็ไม่เจอครับอยากทราบว่ามันออกมาในปีไหนหาข้อมูลตามเว็บไซต์ไม่เจอเลย พี่ๆคนไหนที่พอทราบขอความกรุณาด้วยนะครับอยากรู้จริงๆครับ🤣
สมาชิกหมายเลข 6897406
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
เลื่อนชำระค่าบริการ
ผมค้างค่าเน็ตรายเดือนมาแล้ว2รอบบิล โดนระงับสัญญาณแล้วขอเปิดแล้ว1รอบ แล้วส่งเมลล์ไปแล้วว่า ขอดลื่อนชำระเป็นวันที่25/03/2024 เนื่องจากมีปัญหาเงินไม่พอจ่ายถ้าเลื่อนเป็น25/03/2024ได้จะชำระได้2งวด เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8029164
ขอเลื่อนการชำระและระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะจะขอเลื่อนการชำระเงินรายเดือนและการระงับสัญญาณค่ะ เบอร์ 0926028227 ค่ะ พอดียังไม่สะดวกจ่าย พอติดต่อไปทาง *1175 เขาแจ้งว่าประมาณ15นาทีจะได้รับsmsตอบกลับ แต่ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7380011
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
ชำระค่าบริการไปแล้ว1บิลสามารถเปิดสัญญาณเน็ตให้Aisได้มั้ย
สวัสดีค่ะพอดีชำระค่าบริการ1บิลจาก2บิล Aisจะสามารถเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4880946
Ais call center ติดต่อยากมาก
ชำระรายเดือนไปแล้วยอดไม่ปรับ เลยโทร1175 มีพนักงานบอกภายใน1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตั้งแต่8:30 ตอนนี้12:30นยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปรอสายเป็นชั่ไคนรับครับ ตอนจะขายของโทรมาพูดนั่่พแจะอจะติดต่อยาก:)
สมาชิกหมายเลข 7655448
เลื่อนชำระบิล ais
พอดีว่าเน็ตบ้านจะโดนระงับพรุ่งนี้ เลยอยากจะขอเลื่อนการชำระออกไปประมาน 2-3 วันก่อนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7893862
ชำระค่าบริการ AIS จนไม่มียอดค้าง ทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญาณ อัตโนมัติ ?
ต้องให้ยื่นเรื่องตรวจสอบอะไรอีก เสียเวลา ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว...
สมาชิกหมายเลข 7905616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
Counter Service
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ