ส่งคืนของจากแอปส้ม ผ่านขนส่งส้มแต่ร้านแจ้งว่าไม่ได้รับ ทำยังไงดี

เจ้าของกระทู้ ซื้อของจาก แอปส้ม แต่ของไม่ตรงปก จึงทำเรื่องเคลมสินค้าไป ผ่าน เคอ… แต่ร้านไม่ยอมรับ ตีกลับว่าไม่ได้สินค้า(ในแอปขึ้นว่าส่งเรียบร้อยแล้ว) ทางแอปส้มเลยให้ส่งหลักฐาน เช่น รูปภาพหรือ ลายเซ็นคนรับของ จึงไปขอหลักฐานจาก เคอ แต่ คอลเซ็นเตอร์เคอบอกว่าต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าเมื่อไหร่ แต่dead line แอปส้ม คือ สองวัน ซึ่งถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม หรืออาจจะเสียทั้งของเสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก มีใครเคยมีประสบการณ์ หรือ มีคำแนะนำไหมคะ ถ้าไม่ได้เงินคืน คงลาขาดทั้งคู่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่