การเคลมผลไม้จากขนส่ง..

คือเราสั่งผลไม้มาเป็นสตอเบอรี่ รอของ 2 วัน แต่พอของมาถึง กลับไม่มีความเย็นเลยแล้วผลไม้ที่สั่งมาขึ้นราเยอะมาก เราเลยชี้แจงกับทางขนส่งไปว่าเราจะตีของกลับ แล้วจะขอเคลมผลไม้ใหม่เนื่องจากการจัดส่งไม่มีมาตรฐาน หลังจากที่ขนส่งกลับไปเรารีบทักหาร้านผลไม้ที่เราสั่งด้วยทันที แล้วส่งหลักฐานคลิปวิดีโอให้กับทางร้านทราบว่าผลไม้เกิดการเสียหายแต่ทางร้านอ่านไม่ตอบ เราจึงทักตื๊อ ประมาณพักใหญ่ๆ ทางร้านก็โทรติดต่อมาหาเราแล้วบอกเราว่าให้เลือกลูกได้ไหม ประมาณว่าลูกไหนที่ดีก็เก็บไว้ ลูกไหนที่เสียก็ให้ทิ้ง แต่เราสั่งของมาเราอยากได้ของดีดีจ่ายเงินเหมือนกันค่าส่งเราจ่ายแพงมาก แต่ร้านพูดเหมือนปัดความรับผิดชอบ บอกว่าเป็นความผิดของขนส่ง เราเข้าใจทุกอย่าง แต่พอร้านพูดมาแบบนี้เราไม่พอใจมาก เราแค่อยากรู้ว่าเราต้องติดต่อขอของใหม่จากใครหรือใครจะเป็นคนรับผิดชอบเราในเรื่องนี้ ทางร้านจึงบอกว่าจะคุยกับขนส่งให้
           ผ่านมาหนึ่งวันทางร้านติดต่อกลับมาหาเราบอกว่าให้โทรไปเบอร์นี้เป็นเบอร์คอลเซ็นเตอร์  ให้เราติดต่อเรื่องเอาเอง เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์รอสายนานมาก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าคนที่สามารถเคลมสินค้าได้จะเป็นคนที่จัดส่งสินค้าเท่านั้นเนื่องจากต้องขอหลักฐานหลายอย่างจากผู้ส่ง เราติดต่อกลับไปหาทางร้านแต่ทางร้านก็ยังไม่ตอบ เราอยากรู้ว่าใครมีประสบการณ์แบบนี้หรือมีความรู้ด้านการเคมสินค้าที่เป็นผลไม้ พอที่จะให้ความรู้เราได้บ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่