หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ พนักงาน ais โดยตรง
กระทู้คำถาม
AIS
ขอสอบถามคะ มีเบอร์ใหนที่ติดต่อกับพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ ais ได้โดยตรงนอกจาก 1175 , 022719000 , 020789999 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมากกว่าใช้ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
Ais ติดต่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์ไหน
คือโทรไปเบอร์1175 และ เบอร์02-078-9000 แล้วก็ไม่ทีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จก็ไม่รู้จะสอบถามยังไง ทำไมติดต่อคนจริงๆยากจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283704
ซื้อแพ็คเน็ต AIS ผ่านแอพธนาคาร ตัดเงินไปแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราซื้อแพ็คเน็ตผ่านแอพธนาคาร และได้มีการตัดเงินไปแล้วแต่ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทักเพจไปก็มีแต่ AI ตอบ ต้อฃการใช้เน็ตมากค่ะ ตอนนี้ เพราะทำงานอยู่ใน
สมาชิกหมายเลข 3829369
ลืมรหัส Wifi เน็ตบ้าน แล้วลืมเบอร์โทรด้วย ทำยังไงได้บ้างคะของ AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ๆ จะเปลี่ยนรหัส Wifi ที่บ้านก็ลืมเบอร์โทรอีก พอมีวิธีติดต่อแอดมินให้ไว ๆ ไหมคะ โทร 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8961416
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
เนื่องจากคุณพ่อรีเซ็ทมือถือ แล้วแสกนใบหน้าเข้าแอพไม่ผ่าน คุณพ่อเลยไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อไม่ตรงกันให้ไปแจ้งเครือข่ายที่เป็นเจ้าของเบอร์ ซึ่งจะโทรไปสอบถามเรื่องนี้แต่ทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 8977463
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ พนักงาน ais โดยตรง