หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าจะให้ AIS ติดต่อกลับจะโพสท์ห้องนี้ได้มั้ยครับ โทรจนเมื่อยหูแล้วครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พอดีว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด 1 ปี เลยจะขอระงับสัญญาณไว้ก่อน เพราะไม่อยากยกเลิกสัญญา พยายามโทร 1175 จนเจ็บหู เมื่อยนิ้วแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที เลยลองมาตั้งกระทู้ดูครับ 😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
แจ้งระงับสัญญาณมือถือระบบ Ais ไม่ได้
มือถือหายไป ต้องการแจ้งระงับสัญญาณเบอร์มือถือ Ais โทรเข้า 1175 แต่ยังไม่สามารถระงับได้ รอเจ้าหน้าที่นานแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2791036
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ขอเลื่อนจ่ายค่าชำระบริการรายเดือน ais
อยากจะขอเลื่อนจ่ายชำระค่าบริการรายเดือนค่ะ ติดต่อไปทางไหนได้บ้างคะ(จะหลังไมค์ไปแต่พึ่งสมัครสมาชิก เขาบอกให้รอ7วันถึงจะส่งข้อความได้😔) จะโดนระงับสัญญาณภายในคืนนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9144822
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
อย่กจะถติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้เพราะสัญญาณถูกระงบais
ผมใช้เนตรายเดือน:)บอกตัดทุกวันที่22แต่นี้คือระงับก่อนวันแถมใช้ไม่ครบเดือนตัดสัณญาณแล้วบอกว่าวงเงินเกินเนตรายเดือนนะนิaisบริการแย่สุดๆเบอร์โทรไปทุกเบอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยผิดหวังสุดๆaisบริการแย่
สมาชิกหมายเลข 9131944
Ais ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
โทรไป1175 ก็ไม่ให้ยกเลิก ทำยังไงคะ ต้องไปติดต่อที่ shop ais ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8262912
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าจะให้ AIS ติดต่อกลับจะโพสท์ห้องนี้ได้มั้ยครับ โทรจนเมื่อยหูแล้วครับ