หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง 1175 คุยตั้งนาน คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ทำไม AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เสียเวลา
สดๆร้อน จะติดต่อ AIS ทั้งใน app myais ก็พิมพ์มีแต่คอมมาตอบ หัวจะร้อนไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น โทรไป 1175 ก็วนอยู่แต่เจ้าหน้าติดสาย แล้วส่ง sms มาให้กรอก หัวร้อน จะทำเน็ทบ้านเพิ่ม ติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่ทำละ
Narunchaya
ทำไมCallCenter 1175 ติดต่อยากจังค่ะ
ใช้ซิมais แบบระบบเติมเงินอยู่ แต่ใช้อีกค่ายติดต่อเข้าไปเพื่อทำการสอบถามข้อมูล แต่โทรไม่ติดเจ้าหน้าสักครั้ง เซรง😏
สมาชิกหมายเลข 2861333
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ Router ขึ้นไฟสีแดง
มีใครรู้วิธีแก้มั้ยคะ ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ พยายามโทรหา AIS เบอร์ 1175 แล้ว ได้คุยแต่กับ AI พยายามบอกปัญหาแล้ว แต่ได้คำตอบเดิมๆคือ ปิดเครื่องแล้วรอแล้วเปิดใหม่ ซึ่งทำตามหมดแล้วค่ะ ไม่ได้ผล ใช้ไม่ได้วันน
สมาชิกหมายเลข 1429573
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
พอแล้วกับ AIS !! 🙄
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ เนื่องด้วยตอนนี้อยู่ในพื้นที่ชนบท(แต่ไม่ถึงขั้นห่างจากความเจริญของตัวเมืองเท่าไหร่) ปัญหาเรื่องสัญญาณนี่บ่อยมาก ไฟฟ้าดับทีนี่ต้องทำใจไว้เลย ฝนตกแค่นิดเดียว สัญญาณหาย(ไม่ได้เว่
สมาชิกหมายเลข 9041710
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
5G Fixxy 399 ยกเลิกเน็ตยังไง?
ผมติดต่อ AIS Cell Center ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน 5G Fixxy 399 แต่ติดต่อไม่ได้สักทีครับทำยังไงครับ เน็ตรายเดือนนี้พนักงาน AIS เป็นคนโทรเบอร์ 1175 มาแนะนำให้ลองใช้ก่อนและสามารถยกเลิกได้ ผมลองใช้ไป 2-3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 7863782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง