หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง 1175 คุยตั้งนาน คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายยอดค้างAISไปแล้วแต่เปิดซิมใหม่ไม่ได้
ทำไมซื้อซิมใหม่ของ ais ไม่ได้ ให้กรอกพวกข้อมูลก็กรอกครบ ทั้งๆที่เคลียร์ยอดค้างชำระไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8930031
ตรวจสอบเบอร์ AIS ที่ใช้เลขบัตรปชช.ของเราเปิดได้ยังไงบ้างคะ
พอดีมีเบอร์โทรนึง(เป็นเบอร์ทั่วไป ไม่ใช่1175) บอกว่าเป็นจนท.ais มาสอบถามว่าเราได้ใช้บัตรเปิดเบอร์นี้ๆๆมั้ย เปิดใช้งานเมื่อวันที่บลาๆๆ ซึ่งเราไม่คุ้นเบอร์และไม่เคยใช้บัตรตัวเองเปิดเบอร์ให้ใครด้วย ละเขา
สมาชิกหมายเลข 3724718
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
ทำไม AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เสียเวลา
สดๆร้อน จะติดต่อ AIS ทั้งใน app myais ก็พิมพ์มีแต่คอมมาตอบ หัวจะร้อนไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น โทรไป 1175 ก็วนอยู่แต่เจ้าหน้าติดสาย แล้วส่ง sms มาให้กรอก หัวร้อน จะทำเน็ทบ้านเพิ่ม ติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่ทำละ
Narunchaya
ทำไมCallCenter 1175 ติดต่อยากจังค่ะ
ใช้ซิมais แบบระบบเติมเงินอยู่ แต่ใช้อีกค่ายติดต่อเข้าไปเพื่อทำการสอบถามข้อมูล แต่โทรไม่ติดเจ้าหน้าสักครั้ง เซรง😏
สมาชิกหมายเลข 2861333
มือถือพังที่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใช้งานeSim เบอร์เดิมไม่ได้เพราะไม่ได้เก็บQRcodeติดตั้งซิมและผิดหวังกับAISมาก
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เราซื้อ eSim2Fly จากAIS ONLINE STORE มาใช้งานที่ญี่ปุ่น ซึ่งก็ถือว่าดีงามและสะดวกสบายมากเลยค่ะ แต่ดันเกิดอุบัติเหตุมือถือเราพัง..เปิดไม่ได้จำต้องเปลี่ยนมือถือใหม่ เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 905516
ปัญหาการย้ายจุดติดตั้ง AIS ไปจุดใหม่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกกลับต้องเสียเงินเพิ่ม
สวัสดีครับแจ้งปัญหา ไม่สามารถคุยกับ callcenter ที่เป็นคนได้ครับ ปัญหาของผมคือ แจ้งการย้ายจุดติดตั้งไปวันที่ 27/06/68 และชำระเงินไม่มียอดค้างชำระแล้ว จากนั้นมาทราบทีหลังว่า บริเวณที่จะย้ายไปไม่มีคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 926334
ปัญหาค่าใช้จ่าย แพ็กเกจ ais
ใครมีแพ็กเกจอินเตอร์ที่น่าสนใจแนะนำมั้ยคะ ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ ตอนแรกราคาแพ็กเกจปกติ แต่อยู่ๆราคาก็เพิ่มขค้น โดยไม่มีการชี้แจงรายละเอียดว่าเป็นส่วนไหนที่เพิ่มขึ้นมา ติดต่อ ใน myais หรือ โทร 1175 ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 8307558
ติดต่อพนักงาน ais โดยตรง
อยากทราบว่ามีข้อความ sms ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ Apple MVQZKKFJ9X คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.ais.co.th/9WHGJqviG ซึ่งได้เข
สมาชิกหมายเลข 5585199
AIS E-SIM Online Store เปิดใช้งานแล้วแต่ไม่มีโค้ดแสกน Callcenterไม่มีมนุษย์
สั่งซื้อ eSim ผ่านเว็บของ ais ไปเมื่อช่วงเที่ยงคืน ขึ้นว่ารอจัดเตรียมสินค้า และได้ทำตามขั้นตอนการเปิดใช้ซิมในแอป myais ดังนี้แล้ว https://pantip.com/topic/42787984 แต่ติดตรงขั้นตอนสุดท้ายที่
สมาชิกหมายเลข 5825889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง