หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง 1175 คุยตั้งนาน คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินคืน ติดต่อไลน์ ais_callcenter ไปแล้วไม่ตอบกลับ
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการดึงเงินคืนเลยโทรไปที่ 1175 แล้วเลือกสอบถามรายการที่ต้องการเสร็จระบบก็ได้ส่งข้อความมาทาง SMS มาให้คลิกเข้าไปตามลิ้งค์ไลน์ของ ais_callcenter พอทักไปสอบถามก็ไม่มีเจ้าหน้าตอบกลับมาว
สมาชิกหมายเลข 6401245
ทำไม AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เสียเวลา
สดๆร้อน จะติดต่อ AIS ทั้งใน app myais ก็พิมพ์มีแต่คอมมาตอบ หัวจะร้อนไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น โทรไป 1175 ก็วนอยู่แต่เจ้าหน้าติดสาย แล้วส่ง sms มาให้กรอก หัวร้อน จะทำเน็ทบ้านเพิ่ม ติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่ทำละ
Narunchaya
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
ทำไมCallCenter 1175 ติดต่อยากจังค่ะ
ใช้ซิมais แบบระบบเติมเงินอยู่ แต่ใช้อีกค่ายติดต่อเข้าไปเพื่อทำการสอบถามข้อมูล แต่โทรไม่ติดเจ้าหน้าสักครั้ง เซรง😏
สมาชิกหมายเลข 2861333
Ais เน็ตบ้าน สัณญาณแย่มาก โทร 1148 1175 ก็ให้แต่รอสาย หารายได้ค่าโทร อีกต่อหรือไง ?
เจ้าหน้าที่ เอไอเอส เข้ามาอ่านติดต่อกลับด่วน ( หลังไมค์ ) สัณญาณเน็ตแย่มาก ขนาดอยู่ห่างจากตัวปล่อยสัณญาณแค่ 7 ก้าว ยังห่วยมาก จนใช้งานอะไรก็ หนืด
สมาชิกหมายเลข 5278124
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
AIS 1175 แย่มาก
ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ (08/68) โดยการซื้อหมายเลขผ่านแอป myAIS หลังจากเริ่มเปิดใช้เบอร์ใหม่ ผมก็ไปดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับธนาคารต่าง ๆ รวมทั้งแจ้งแก้ไขเบอร์กับผู้ให้บริ
สมาชิกหมายเลข 2339771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง