หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง 1175 คุยตั้งนาน คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอแล้วกับ AIS !! 🙄
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ เนื่องด้วยตอนนี้อยู่ในพื้นที่ชนบท(แต่ไม่ถึงขั้นห่างจากความเจริญของตัวเมืองเท่าไหร่) ปัญหาเรื่องสัญญาณนี่บ่อยมาก ไฟฟ้าดับทีนี่ต้องทำใจไว้เลย ฝนตกแค่นิดเดียว สัญญาณหาย(ไม่ได้เว่
สมาชิกหมายเลข 9041710
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
AIS 1175 แย่มาก
ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ (08/68) โดยการซื้อหมายเลขผ่านแอป myAIS หลังจากเริ่มเปิดใช้เบอร์ใหม่ ผมก็ไปดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับธนาคารต่าง ๆ รวมทั้งแจ้งแก้ไขเบอร์กับผู้ให้บริ
สมาชิกหมายเลข 2339771
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ้งเรียนเจ้าหน้าที ais ยังไง