มีช่องทางติดต่อ ติดตามพัสดุที่ดีกว่านี้ไหมครับ Kerry

คือ แฟนผมสั่งสินค้าชิ้นนึงมา อุตส่าห์เผื่อเวลาไว้แล้วเผื่อล่าช้าสักครึ่งอาทิตย์หรืออาทิตย์นึง แต่สุดท้ายเช็คพัสดุกลับแจ้งว่า เบอร์โทรปลายทางไม่ถูกต้องเสียอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่ติดต่อกลับไปยังผู้ขายเพื่อให้ส่งรูปพัสดุตอนจะส่งของมา ก็พบว่าหน้ากล่องก็ระบุข้อมูลถูกต้องชัดเจน

คือติดต่อผ่าน Live chat ที่มีให้ก็แล้ว หลายครา แต่ก็พบว่าดูรวนๆ นะ เดี๋ยวให้คุยกับคน เดี๋ยวให้คุยกับบอท แถมสุดท้ายแล้ว วันนี้ก็ยังไม่ได้รับพัสดุ ความจริง สินค้าชิ้นนี้ จะต้องถูกใช้ในงาน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โอเค ผมกึ่งๆ แคนเซิลงานนั้น โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบไป แต่ยังร่วมงานอยู่ แล้วกะว่าจะใช้สินค้านั้นสำหรับอีกงานนึงในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้แทน

สรุปคือ ผมจะได้ไหม? เอาตามตรง ที่ถ้าติดต่อ Live chat แล้วดำเนินการให้ได้เสร็จสรรพ ได้รับสินค้าสมบูรณ์ ผมก็คงไม่มาโพสอย่างนี้นะ  รบกวนติดต่อหลังไมค์หรือแจ้งช่องทางให้ผมทีว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร หรือสินค้ามันถูกตีกลับไปแล้ว ลืมส่ง นัดหมายใหม่ บลาๆ จะได้วางแผนถูก มันใกล้วันอาทิตย์ขึ้นทุกทีแล้ว

----------------------------------
เข้าใจนะว่างานยุ่ง และปริมาณพัสดุมีจำนวนมาก แต่ผมว่างานก็คืองานนะ ทุกภารกิจควรทำให้สำเร็จ หรือถ้ายกเลิกกันยังไงก็ควรบอกกันตรง ๆ แจ้งวันนัดหมายใหม่ให้ชัด หรือ เบอร์โทรผิดจริงไหมอย่างไร

-------------------------------------

ที่จริงก็ลองส่ง ticket ขอเปลี่ยนที่อยู่เบอร์โทรไปแล้วซ้ำไปด้วยนะ  ทำทุกวิถีทางให้พัสดุมาให้ทัน แต่ก็ยังไม่เห็นผลตอบรับอะไร

รบกวนด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข สมาชิกหมายเลข 2430696

หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือให้แอดมินดูแลในด้านในเพิ่มเติม สามารถแจ้งเลขพัสดุพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่