คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข สมาชิกหมายเลข 2430696
หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือให้แอดมินดูแลในด้านในเพิ่มเติม สามารถแจ้งเลขพัสดุพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือให้แอดมินดูแลในด้านในเพิ่มเติม สามารถแจ้งเลขพัสดุพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีช่องทางติดต่อ ติดตามพัสดุที่ดีกว่านี้ไหมครับ Kerry
คือติดต่อผ่าน Live chat ที่มีให้ก็แล้ว หลายครา แต่ก็พบว่าดูรวนๆ นะ เดี๋ยวให้คุยกับคน เดี๋ยวให้คุยกับบอท แถมสุดท้ายแล้ว วันนี้ก็ยังไม่ได้รับพัสดุ ความจริง สินค้าชิ้นนี้ จะต้องถูกใช้ในงาน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โอเค ผมกึ่งๆ แคนเซิลงานนั้น โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบไป แต่ยังร่วมงานอยู่ แล้วกะว่าจะใช้สินค้านั้นสำหรับอีกงานนึงในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้แทน
สรุปคือ ผมจะได้ไหม? เอาตามตรง ที่ถ้าติดต่อ Live chat แล้วดำเนินการให้ได้เสร็จสรรพ ได้รับสินค้าสมบูรณ์ ผมก็คงไม่มาโพสอย่างนี้นะ รบกวนติดต่อหลังไมค์หรือแจ้งช่องทางให้ผมทีว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร หรือสินค้ามันถูกตีกลับไปแล้ว ลืมส่ง นัดหมายใหม่ บลาๆ จะได้วางแผนถูก มันใกล้วันอาทิตย์ขึ้นทุกทีแล้ว
----------------------------------
เข้าใจนะว่างานยุ่ง และปริมาณพัสดุมีจำนวนมาก แต่ผมว่างานก็คืองานนะ ทุกภารกิจควรทำให้สำเร็จ หรือถ้ายกเลิกกันยังไงก็ควรบอกกันตรง ๆ แจ้งวันนัดหมายใหม่ให้ชัด หรือ เบอร์โทรผิดจริงไหมอย่างไร
-------------------------------------
ที่จริงก็ลองส่ง ticket ขอเปลี่ยนที่อยู่เบอร์โทรไปแล้วซ้ำไปด้วยนะ ทำทุกวิถีทางให้พัสดุมาให้ทัน แต่ก็ยังไม่เห็นผลตอบรับอะไร
รบกวนด้วยครับ