คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลองแจ้งทาง ชอปปี ดูละกัน ...เอาหลักฐานการคุยแชท บิลหรือแทรกที่ส่งคืนทางร้าน เพื่อยืนยันว่าทางร้านได้รับพัสดุแล้ว ให้ชอปปีพิจารณา
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งของกลับไปเคลมสินค้าใน shopee แล้วร้านไม่สนใจ ทำอย่างไรได้บ้างครับ