หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิก ais play premium
กระทู้คำถาม
AIS
จะแจ้งยกเลิก แพค ais playpremium ค่ะ
สมัครทดลองใช้ แล้วไม่ได้ดูเลย
ว่าแต่แจ้งยกเลิกผ่าน แอพ myais ไม่ได้เหรอคะ
โทร 1175 ก็เป็น bot แจ้งยกเลิกไม่ได้ ให้จองคิวโทรกลับ ผ่านไป 20นาทียังไม่มีโทรมาเลย
อาจจะต้องรอให้ 3-5วันผ่านไป ถึงโทรกลับได้
ผ่านอุ่นใจ ก็ bot แจ้งไม่ได้
ไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์บริการค่ะ
ไม่ว่าบริการอะไร ของเจ้าไหน ๆ ก็ต้องมาร้องเรียนที่นี่เนอะ ตอบสนองเร็วกว่าช่องทางปกติของบริษัท
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
AIS Prime Video ยกเลิกไม่ได้ .... ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ... สมัครใช้ Prime Video ผ่าน AIS โปรโมชั่น 149 ใน 3 เดือนแรก เดือนต่อไป 149 บาท/เดือน แต่พอจะกดยกเลิกผ่านแอพ myAIS กลับขึ้นข้อความว่า "ไม่สามารถยกเลิกแพ็กเกจได้ ตรวจสอบสาเหตุ&qu
สมาชิกหมายเลข 8876475
ต้องการแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มีช่องทางไหนบ้างครับ AIS โทรไป 1175 เจอ bot bot ให้ไป myAIS myAIS ให้ไป 1175
สมาชิกหมายเลข 8611224
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
AIS FIBER
หลังจากเข้ามาซ่อมสายออฟติกเมื่อวาน 29 ก.ค 68 กว่าจะได้ใช้ บ่ายโมงกว่า วันนี้ ใช้งานไม่ได้อีกแล้วครับ 30 ก.ค 68 แจ้งปัญหาทางไลน์ก็ขึ้นให้ลองใหม่ จะะโทร 1175 ก็มีแต่ bot อันนี้เป็นที่สายหรือเป็นที่อะไร
สมาชิกหมายเลข 8679382
โอนเงิน/โอนวัน Ais ไม่ได้
ตอนนี้มีเงินที่เติมไว้ ประมาณ 700 บาท (ไม่ค่อยได้ใช้โทร) เราต้องการที่จะใช้บริการโอนเงิน/โอนวันให้เพื่อน แต่แอป MyAIS แจ้งว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการโอนเงิน/โอนวันได้ อยากทราบว่าเพราะอะไร หรือ
สมาชิกหมายเลข 7770394
AIS 1175 โทรมายัดเยียดแพคเกจเสริมให้ลูกค้า
มีใครเคยโดน AIS 1175 โทรมา ยัดเยียด แพคเกจเสริม ดูหนัง บ้างไหม ??? เราใช้ AIS รายเดือน มา 5 ปี ก็ปกติ อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำ แพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ เราก็แจ้งพนักงานไปว่า
สมาชิกหมายเลข 2033565
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
ยกเลิก ais fibre
จะยกเลิก ais fibre แทนคนอื่นยังไงได้บ้างคับ มีเลขเน็ต เลขบัตรพร้อม จะติดต่อ 1175 ก็โทรไม่ติดสักที เจ้าของเน็ตไม่สะดวกนำไปคืนที่ศูนย์เองคับ
สมาชิกหมายเลข 1561146
เน็ตais
เน็ตaisใช้ไม่ได้ เเจ้งผ่านแอปก็ไม่รู้เรื่องถึงไหน โทรเข้า1175 ก็ให้เเจ้งผ่านแอปคืองง ไปที่หน้าช็อปพนักงานบอกให้เเจ้งส่วนกลางผ่านเเอปmyAIS คือเหนื่อยมากนะเอาตรงๆ
สมาชิกหมายเลข 8226876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิก ais play premium
สมัครทดลองใช้ แล้วไม่ได้ดูเลย
ว่าแต่แจ้งยกเลิกผ่าน แอพ myais ไม่ได้เหรอคะ
โทร 1175 ก็เป็น bot แจ้งยกเลิกไม่ได้ ให้จองคิวโทรกลับ ผ่านไป 20นาทียังไม่มีโทรมาเลย
อาจจะต้องรอให้ 3-5วันผ่านไป ถึงโทรกลับได้
ผ่านอุ่นใจ ก็ bot แจ้งไม่ได้
ไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์บริการค่ะ
ไม่ว่าบริการอะไร ของเจ้าไหน ๆ ก็ต้องมาร้องเรียนที่นี่เนอะ ตอบสนองเร็วกว่าช่องทางปกติของบริษัท