หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มีช่องทางไหนบ้างครับ AIS โทรไป 1175 เจอ bot bot ให้ไป myAIS myAIS ให้ไป 1175
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ais ห่วย
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่คุณภาพกากกว่าเน็ตมือถือซะอีกเน็ตมือถือผมแค่ 2 MB แต่ดู YouTube เล่นอินเทอร์เน็ตไม่กระตุกไม่มีปัญหาในขณะที่สัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของผมไม่แน่ใจว่าเท่าไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
รบกวนสอบถามเรื่องกล่อง playbox ของ ais
ผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ ais และใช้กล่อง playbox ของ ais มานานหลายปี แล้วจนปัจจุบันนี้ เหมือนกล่องจะมีปัญหาภาพสัญญาณติดๆดับๆ แรกๆคิดว่าเป็นที่ทีวี แต่เชคแล้วน่าจะเป็นที่กล่องครับ ไม่ทราบว่าททาง ais มี
สมาชิกหมายเลข 3917984
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
รายละเอียดโปรสมัครเน็ตไม่ตรงตามที่แจ้ง
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอโปรอินเตอร์เน็ต ผมได้ฟังรายละเอียดตามที่AISแจ้งมาเลยตอบตกลงสมัครไป ก็มี SMS แจ้งมาตามที่เรียนสาย เเต่ในแอพ MY AIS กลับได้ยอดใช้งานไม่ตรงตามที่แจ้ง แบบนี้เอาเปรียบผ้
สมาชิกหมายเลข 7855754
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ต้องทำยังไงคะ
คือหนูสมัครแพ็กเกจเสริมais ไปแล้วมันช้า เลยสมัครอีกแพ็กเกจเพิ่ม(ปกติใช้แพ็กเก็จนี้ 100GB 20วัน) แล้วมันช้ามากค่ะ หนูเลยอยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่สมัครไปตอนแรก แต่ในแอพ my Ais มันไม่ไม่ขึ้นให้กดยกเลิกค่
สมาชิกหมายเลข 9209414
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
ใช้ais pointแลกสติกเกอร์ไลน์ซ้ำได้ไหม
เรากดแลกสติ๊กเกอร์ไลน์จากais pointแต่เบอร์ของเราในไลน์กับในmyAISตอนแรกไม่ตรงกัน เราก็ไม่รู้มาก่อนว่าเบอรเราไม่ตรกันอยคู่เราเลยไปเปลี่ยนในไลน์หลังจากที่เรากดแลกสติกเกอร์ไปแล้ว เราสามารถแลกสติ๊กเกอร์อัน
สมาชิกหมายเลข 7760410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มีช่องทางไหนบ้างครับ AIS โทรไป 1175 เจอ bot bot ให้ไป myAIS myAIS ให้ไป 1175