หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มีช่องทางไหนบ้างครับ AIS โทรไป 1175 เจอ bot bot ให้ไป myAIS myAIS ให้ไป 1175
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
ซื้อ esim ในเว็บ my ais แล้วใช้ไม่ได้ครับ
เพิ่งซื้อซิมในเว็บ ais แบบ esim ไป แล้วกดติดตั้งผ่าน myais พอเข้าไปในแอพแล้ว กรอกข้อมูล ตามในคำสั่งซื้อแล้ว ขึ้นว่า ไม่พบข้อมูลในระบบ ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3893503
จ่ายค่าโทรศัพท์ ais
จ่ายค่าโทรศัพท์aisไม่ได้เลยค้าาาา เข้าแอพmyAisมาหลายวันแล้วจร้าเน็ตตัดพรุ่งนี้ต้องจ่ายไงนิจ่ายที่ไหนนิ????
สมาชิกหมายเลข 8470096
ติดต่อเบอร์ทรูยากมาก อยากเลิกใช้
คือนี่มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านและติดต่อ 1242 โทร2-3 ชั่วโมงไม่โอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เทำยังไงทำยังไงคะ ถ้าเป็นแบบนี้จะขอปิดการใช้งานแล้วไปใช้ AIS จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9180154
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
อยากทราบความไวของแพ็กเกจ
แพ็กเกจเน็ต Max Spees Non-Stop Plus อินเทอร์เน็ต 5Gไม่จำกัด คืออะไรคะ อยากรู้ว่าใช้งานได้ที่ความเร็วเท่าไหร่คะ ในแอปMyAis ไม่เห็นมีบอกอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8397120
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มีช่องทางไหนบ้างครับ AIS โทรไป 1175 เจอ bot bot ให้ไป myAIS myAIS ให้ไป 1175