หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลขอินเตอร์เน็ต ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
หมายเลขอินเตอร์เน็ต8802611736 ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ชอบยัดแพ็ค ais play premium plus มาให้เหมือนกันมั้ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่รู้จะเรียกเงินคืนทางไหน
เราโดนนเรียกเก็บเงินค่าแพ็คเกจ ais play premium plus 299.บาท ไม่รู้ว่าโดนเก็บมากี่เดือนแล้วทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย เป็นแบบนี้ครั้งที่2แล้ว ครั้งแรกเราโชคดีได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้เงินคืน ครั้งนี้ติ
สมาชิกหมายเลข 8869383
ต้องการยกเลิก เน็ตบ้านทรู 3 หมายเลข บ้าน 3 หลัง ไปใช้เน็ต ais. ขอโปร 299 มีแนะนำไหมคะ
ใช้ทรูมายาวนาน ต้องตัดสินใจย้ายเพราะบริการห่วยแตกก แต่อยากเปลี่ยนโปร บริการหลังการขาย ตอบจนอยากยกเลิกไปให้หมดเลยค่า
สมาชิกหมายเลข 1023205
AIS Play Premium Plus ใช้งานยังไงครับ
ผมเปิดใช้ Play Premium Plus ฟรี 12 เดือน พร้อมสิทธิ์ชม MAX, Monomax, VIU Premium แล้วบอกดูวิธีรับสิทธิ์ในเว็บ ในเว็บบอกจะมี SMS เป็นลิงก์ส่งยืนยันมา แต่ไม่เห็นมีเลยครับ เปิดเมื่อวันที่ 15/05/2025 ครับ
สมาชิกหมายเลข 3080231
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS กดยกเลิกไปแล้วอยู่ดีๆก็มาเก็บเงินเหมือนเดิมทำไงดีครับ
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไปแล้วในแอป อยู่ดีๆก็มาเก็บเงินในรอบบิลจะยกเลิกอย่างไรได้บ้างครับ เสียเงินฟรีๆไป2เดือนแล้วมาเนียนเก็บถ้าไม่เข้าไปดูก็คงเก็บฟรีๆ จะยกเลิกทางไหนบ้างครับ ไม่ได้สมัครไม่
สมาชิกหมายเลข 4307101
ไม่ได้สมัคร Ais play premium plus แต่โดนกลับค่าบริการ
มีสายจาก ais โทรมาอธิบายเรื่อง Ais play premium plus เราแค่ฟังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลย จากนั้นก็มี sms ขึ้นว่าเราสมัคร เราก็งงเลยไปเช็คในแอพ ais มันขึ้นว่าเราได้สมัครแพ็กเกจนี้ไป เราเลยกดยกเลิก ก็ขึ้นว่าย
สมาชิกหมายเลข 8832365
ค่าย AIS ไม่เคยสมัคร play premium plus แต่อยู่ๆ ก็ต้องมาจ่ายค่าแพ็คเสริม
ในบิลเดือน มิ.ย. 67 มี play premium plus 99 บ ผมก็ชำระตามปกติ และยกเลิกเลย ต่อมา ในบิลเดือน ก.ค. 67 มี play premium plus 299 บ. แต่เมื่อดูใน แอปmyAIS ไม่มีระบุว่า ใช้
สมาชิกหมายเลข 6085499
แชร์ประสบการณ์: ติดตั้ง AIS Fibre แล้วเจอปัญหา “แพ็กเกจไม่ตรงกับที่ขาย”
ขอเล่าให้ฟังเผื่อมีใครเจออะไรคล้าย ๆ กัน… เราเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre ไปกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเลือกแพ็กเกจ Home FibreLAN Plus แบบติดตั้ง 2 จุด ราคา 899 บาท/เดือน เพราะเซลล์ที่ขายอธิบายว่า
สมาชิกหมายเลข 8829019
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่ถูกคิดค่าบริการ ติดต่อ ais ก็นาน ทำยังไงดีคะ
คือเราเคยสมัคร Play Premium Plus เดือนแรก 99บาท แล้วพอถึงช่วงที่ใกล้จะตัดยอดก็กดยกเลิกในแอป myais ไปแล้วเรียบร้อย แต่พอถึงวันเรียกเก็บค่าบริการ กลับมีค่าของ Play Premium Plus 299 คืองง ติดต่อโทรหาก็นา
สมาชิกหมายเลข 2131665
ต้องการยกเลิก ais play premium เดือนแรก 29 เดือนต่อไป299 หน่อยค่ะ
ต้องการยกเลิก ais play premium เดือนแรก 29 เดือนต่อไป299 หน่อยค่ะ หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 6905724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลขอินเตอร์เน็ต ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท ค่ะ