หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหา AIS Wifi
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
จะแจ้งปัญหา สัญญาณเน็ต ที่ไหนได้บ้าง
โทรไป 1175 bot ให้แจ้งปัญหาในแอพ myAIS
พอแจ้งในแอพ myAIS ก็มีข้อความ ให้โทรแจ้ง 1175
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านAISมีปัญหา แต่แจ้งปัญหาไม่ได้
ปัญหาตามหัวกระทู้เลยค่ะ กล่องมีอาการไฟติดที่ปุ่ม los รีเซ็ตเราเตอร์แล้วไม่หาย พอจะ โทร เบอร์ AIS call center แล้วมันให้ใช้เบอร์เราเตอร์ในการแจ้งอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้คนที่ถือเบอร์เราเตอร์ไม่ได้อยู่บ้าน
LiebeVon_LB
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
กล่อง ais ขึ้นไฟเขียวตรง power ที่เดียว เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1185363
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง ติดต่อ1175 ไม่ได้คุยกับคนสักที หมายเลขที่ใ้ชงาน 8805335379
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ เปิดปิดไปจนถอดปลั๊กก็ยังใช้งานไม่ได้ ไม่เห็นติดต่อง่ายเหมือนตอนมาขายเลย หมายเลขที่ใช้งาน 8805335379
สมาชิกหมายเลข 8138863
เน็ต AIS Fiber มีปัญหา นอกจาก 1175 มีทางไหนได้คุยหรือปรึกษาเจ้าหน้าที่บ้างคะ
ตอนขายฝ่ายขาย ขายแบบดูถูกค่ายตรงข้ามแบบสุดๆ ว่าบริการไม่ดีทิ้งลูกค้า พอถึงเวลาของ AIS Fiber มีปัญหา ให้ติดต่อ 1175 แล้วได้คุยกับข้อความอัตโนมัติ ส่งข้อความบอกให้ทำตามขั้นตอน สุดท้ายไม่มีอะไรเกิด
สมาชิกหมายเลข 8074566
ติดต่อ AIS Fibre ยากมากมีช่องทางที่จะคุยกับ จนท ทางอื่นไหมนอกจาก 1175
ติดต่อ AIS Fibre ที่เบอร์ 1175 เพื่อรอคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กด 0 พอกด 0 ระบบบอกว่าจะต้องรอนานให้แจ้งผ่านไลน์ผมต้องการคุยกับ จนท ถือสายรอระบบก็ไม่มีให้เลือกรอสาย พอแจ้งผ่านไลน์ก็นิ่งไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 1432751
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
ทำไมเน็ต AIS WiFi บ้านถึงเข้าบางเว็บไม่ได้ครับ
แต่ก่อนเข้าได้ปกติ แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา เน็ต AIS WiFi เข้าบางเว็บไม่ได้เลย แบบนี้ย้ายไปค่ายอื่นดีกว่า จ่ายเงินเต็ม แต่เข้าได้บ้างไม่ได้บ้าง แถมบางทีก็ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5067508
ซื้อซิมใหม่มาวันเดียวก็มีมิจโทรมาเลยคืออะไรหรอ
คือเครื่อง เราอ่ะค่ะมันจะแจ้งเตือนอยู่แล้วว่าอาจเป็นมิจฉาชีพหรือสแปมโทรมา คือเราเป็นคนที่ใช้ค่ายเน็ต AIS ค่ะ แล้วเมื่อวานนี้ เราไปธนาคารมาเนื่องจากว่าเบอร์ของเรามีปัญหากับธนาคารนิดหน่อยซึ่งไม่สามารถ ใ
สมาชิกหมายเลข 5986343
ติดต่อมาหน่อย
จะเลื่อนชำระค่าเน็ตได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4822150
เน็ตบ้าน AIS
ใช้เน็ตบ้าน speed 300 MB / 300 MB เวลาใช้จริงไม่ถึง หลุดบ้าง เน็ตช้าทุกวัน สมควรจ่ายเต็มไหมแบบนี้เน็ต AIS สามารถฟ้องร้องได้ไหมแบบนี้หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า ก็เหมือนกับซื้อพัดลมมามี 3 เบอร์ 1 2 3
สมาชิกหมายเลข 7569237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหา AIS Wifi
โทรไป 1175 bot ให้แจ้งปัญหาในแอพ myAIS
พอแจ้งในแอพ myAIS ก็มีข้อความ ให้โทรแจ้ง 1175