หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหา AIS Wifi
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
จะแจ้งปัญหา สัญญาณเน็ต ที่ไหนได้บ้าง
โทรไป 1175 bot ให้แจ้งปัญหาในแอพ myAIS
พอแจ้งในแอพ myAIS ก็มีข้อความ ให้โทรแจ้ง 1175
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านAISมีปัญหา แต่แจ้งปัญหาไม่ได้
ปัญหาตามหัวกระทู้เลยค่ะ กล่องมีอาการไฟติดที่ปุ่ม los รีเซ็ตเราเตอร์แล้วไม่หาย พอจะ โทร เบอร์ AIS call center แล้วมันให้ใช้เบอร์เราเตอร์ในการแจ้งอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้คนที่ถือเบอร์เราเตอร์ไม่ได้อยู่บ้าน
LiebeVon_LB
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
กล่อง ais ขึ้นไฟเขียวตรง power ที่เดียว เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1185363
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง ติดต่อ1175 ไม่ได้คุยกับคนสักที หมายเลขที่ใ้ชงาน 8805335379
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ เปิดปิดไปจนถอดปลั๊กก็ยังใช้งานไม่ได้ ไม่เห็นติดต่อง่ายเหมือนตอนมาขายเลย หมายเลขที่ใช้งาน 8805335379
สมาชิกหมายเลข 8138863
เน็ต AIS Fiber มีปัญหา นอกจาก 1175 มีทางไหนได้คุยหรือปรึกษาเจ้าหน้าที่บ้างคะ
ตอนขายฝ่ายขาย ขายแบบดูถูกค่ายตรงข้ามแบบสุดๆ ว่าบริการไม่ดีทิ้งลูกค้า พอถึงเวลาของ AIS Fiber มีปัญหา ให้ติดต่อ 1175 แล้วได้คุยกับข้อความอัตโนมัติ ส่งข้อความบอกให้ทำตามขั้นตอน สุดท้ายไม่มีอะไรเกิด
สมาชิกหมายเลข 8074566
ติดต่อ AIS Fibre ยากมากมีช่องทางที่จะคุยกับ จนท ทางอื่นไหมนอกจาก 1175
ติดต่อ AIS Fibre ที่เบอร์ 1175 เพื่อรอคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กด 0 พอกด 0 ระบบบอกว่าจะต้องรอนานให้แจ้งผ่านไลน์ผมต้องการคุยกับ จนท ถือสายรอระบบก็ไม่มีให้เลือกรอสาย พอแจ้งผ่านไลน์ก็นิ่งไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 1432751
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
AIS ทำอะไรอยู่ครับ เน็ตหลุดทุกวัน สามวันติดต่อกัน
สวัสดีครับ พอดีหัวเสียมากเลยครับ คือเน็ตบ้าน AIS หลุดรัวมากๆ ติดต่อ 1175 ก็กว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอจะติดต่อได้เขาก็ติดคิวไม่ว่างยาวแบบเกือบ 10 นาที บางทีผมทำงานอยู่เน็ตก็หลุดแล้วมันทำไม่ได้ครับ ถึงเว
สมาชิกหมายเลข 5042807
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
พอกันทีกับ AIS ใช้มา 14 ปี พร้อมย้าย 2 เบอร์
พื้นที่แถวบ้าน ถ้าไม่ใช้ WIFI เน็ตคือใช้ไม่ได้เลย สัญญาณมือถือมี 3 ขีดวิศวะเช็คก็บอกสัญญาณปกติ แต่เน็ตวิ่งเหมือน 20ปีที่แล้ว ล่าสุดเน็ตบ้านเสียมาเข้าวันที่ 4แล้ว โทรตามจนท้อ วันนี้บอกจะเข้ามาซ่อมตอนบ่
สมาชิกหมายเลข 4743932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหา AIS Wifi
โทรไป 1175 bot ให้แจ้งปัญหาในแอพ myAIS
พอแจ้งในแอพ myAIS ก็มีข้อความ ให้โทรแจ้ง 1175