หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหา AIS Wifi
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
จะแจ้งปัญหา สัญญาณเน็ต ที่ไหนได้บ้าง
โทรไป 1175 bot ให้แจ้งปัญหาในแอพ myAIS
พอแจ้งในแอพ myAIS ก็มีข้อความ ให้โทรแจ้ง 1175
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านAISมีปัญหา แต่แจ้งปัญหาไม่ได้
ปัญหาตามหัวกระทู้เลยค่ะ กล่องมีอาการไฟติดที่ปุ่ม los รีเซ็ตเราเตอร์แล้วไม่หาย พอจะ โทร เบอร์ AIS call center แล้วมันให้ใช้เบอร์เราเตอร์ในการแจ้งอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้คนที่ถือเบอร์เราเตอร์ไม่ได้อยู่บ้าน
LiebeVon_LB
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
กล่อง ais ขึ้นไฟเขียวตรง power ที่เดียว เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1185363
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง ติดต่อ1175 ไม่ได้คุยกับคนสักที หมายเลขที่ใ้ชงาน 8805335379
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ เปิดปิดไปจนถอดปลั๊กก็ยังใช้งานไม่ได้ ไม่เห็นติดต่อง่ายเหมือนตอนมาขายเลย หมายเลขที่ใช้งาน 8805335379
สมาชิกหมายเลข 8138863
เน็ต AIS Fiber มีปัญหา นอกจาก 1175 มีทางไหนได้คุยหรือปรึกษาเจ้าหน้าที่บ้างคะ
ตอนขายฝ่ายขาย ขายแบบดูถูกค่ายตรงข้ามแบบสุดๆ ว่าบริการไม่ดีทิ้งลูกค้า พอถึงเวลาของ AIS Fiber มีปัญหา ให้ติดต่อ 1175 แล้วได้คุยกับข้อความอัตโนมัติ ส่งข้อความบอกให้ทำตามขั้นตอน สุดท้ายไม่มีอะไรเกิด
สมาชิกหมายเลข 8074566
ติดต่อ AIS Fibre ยากมากมีช่องทางที่จะคุยกับ จนท ทางอื่นไหมนอกจาก 1175
ติดต่อ AIS Fibre ที่เบอร์ 1175 เพื่อรอคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กด 0 พอกด 0 ระบบบอกว่าจะต้องรอนานให้แจ้งผ่านไลน์ผมต้องการคุยกับ จนท ถือสายรอระบบก็ไม่มีให้เลือกรอสาย พอแจ้งผ่านไลน์ก็นิ่งไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 1432751
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูก่อนสัญญาครับ เนื่องจากย้ายบ้าน จะแจ้ง กสทช ไม่จ่ายค่าปรับได้ไหมครับ ถ้าได้ทำยังไงได้บ้างครับ
พอดีย้ายบ้านใหม่เลยอยากย้ายเน็ตมาด้วย แต่ค่าติดตั้งใหม่ก็ก็พอ ๆ กับค่ายกเลิกเลย คือประมาณ 2600 เลยคิดว่ายกเลิกไปเลยแล้วไปใช้งานอีกค่ายมันเสียน้อยกว่า เพราะสัญญาจะครบอีก 6 เดือน เสียค่าระงับสัญญาณก็ประ
สมาชิกหมายเลข 5177326
จ่ายค่าเน็ต AIS ไปแล้วแต่ยอดยังเท่าเดิมแล้วระงับสัญญาณ
ผมได้ทำการจ่ายค่าบริการรายเดือนกับทาง AIS ไปแล้ว แต่ทาง AIS เองบอกว่าผมมียอดเกินกำหนดชำระและได้ทำการระงับสัญญาณผมทั้งที่ก็ขึ้นใน Myais ว่าจ่ายแล้ว เลยทักไปทางเฟสได้คุยกับคอบเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกว่าเป็นข
สมาชิกหมายเลข 9028593
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
เน็ตais
เน็ตaisใช้ไม่ได้ เเจ้งผ่านแอปก็ไม่รู้เรื่องถึงไหน โทรเข้า1175 ก็ให้เเจ้งผ่านแอปคืองง ไปที่หน้าช็อปพนักงานบอกให้เเจ้งส่วนกลางผ่านเเอปmyAIS คือเหนื่อยมากนะเอาตรงๆ
สมาชิกหมายเลข 8226876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหา AIS Wifi
โทรไป 1175 bot ให้แจ้งปัญหาในแอพ myAIS
พอแจ้งในแอพ myAIS ก็มีข้อความ ให้โทรแจ้ง 1175