หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ระบบขนส่งมวลชน
ประมาณว่าเรารอของทั้งวัน แต่พนักงานไม่ยอมมาส่ง พอเย็น หรือ ใกล้เวลาพวกเขาเลิกงาน ก็โทรมาเลื่อนเรา แล้วไปอัพเดทว่าทางผู้รับเลื่อนรับพัสดุ
คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
คือมันขึ้นว่า"บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา" สองครั้งแล้วอะครับคือมันจะเป็นอะไรไหมครับ กลัวของตีกลับ(falsh)
สมาชิกหมายเลข 7209702
ใครเคยโดนขนส่ง J&T ส่งช้าแล้วอ้างว่าลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุบ้างครับ
ผมสั่งของทาง Shopee วันที่ 11 ส.ค. ร้านส่งของให้เร็วมาก ส่งทาง J&T ภายในวันนั้นเลย พอติดตามพัสุด ของมาถึงขอนแก่นวันที่ 12 ส.ค. วันที่ 13 ส.ค. ขึ้นสถานะว่า บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ 
เกิดเป็นปลาทองต้องอดทน
Flash express เลื่อนส่งเองได้ด้วยหรอคะ?
คือส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 19/9/2563 พอวันที่ 20/09/2563 ขึ้นว่ากำลังจัดส่ง แต่พอมาตอนดูอีก ขึ้นประมาณว่าลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง เราก็เลยทักไปหาลูกค้า ลูกค้าบอกก็รออยู่นะคะ ไม่ได้เลื่อน เราก็คิดว่
สมาชิกหมายเลข 6117787
บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
คือเราสั่งพัสดุไปอ่ะค่ะเราสั่งเมื่อวานก่อนแล้วเมื่อวานน้ำมันที่ท่วมถนนทางมาซอบบ้านเราแล้วเราเข้าไปเช็คมันเขียนว่าบริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเรื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาอันนี้มีส่วนเกี่ยวมั้ยคะแล
สมาชิกหมายเลข 6319505
Flash Express ไม่ส่งของแต่ลงในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อน
พัสดุ ถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ตอนเช้า แต่พนักงานก็เลื่อนในระบบ โดยให้เหตุผลว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า ทั้งที่ไม่ได้โทรไป หาลูกค้า เบื้องต้น วันแรก ติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash exp
คนสยาม
Flash Express ส่งของช้ามาก
คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568 ต้องบอก่อนว่าร
สมาชิกหมายเลข 5707016
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
พนักงานขนส่งโทรมาพูดว่าทำไมเเค่พัสดุชิ้นเดียวรับไม่ได้พอร้องเรียนไปเค้าโทรมาถาม
พนักงานขนส่งโทรมาเมื่อวานค่ะเค้าพูดจาไม่น่ารักเลยเค้าบอกว่าทำไมพัสดุเเค่50กว่าบารับไม่ได้จะรับไม่รับเค้าเเล้วพูดไม่มีหางเสียงเเค่ขอเลื่อนระยะเวลาการจัดส่งเค้าไม่ให้เลื่อนค่ะพอวันนี้เค้าโทรมาถามว่า ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8454756
Flash Express ขนส่งไม่เข้ารับพัสดุตามนัด แต่ใส่เหตุผลปลอม
เนื่องด้วยผมมีคำสั่งซื้อโดยเป็นขนส่ง Flash Express เข้ารับที่ร้าน ซึ่งพอถึงวันนัด มี SMS แจ้งว่า เข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ พอเข้าไปดูเหตุผล กับระบุว่า ร้านปิด ติดต่อร้านไม่ได้ ซึ่งความจริงร้านเปิดตลอ
สมาชิกหมายเลข 5572161
ทำไมสถานะถึงไม่โชว์เบอร์และชื่อพนักงานค่ะ
ปกติ flash พนักงานกำลังนำส่งจะมีรหั สพนักงานและก็เบอร์โทรและก็ชื่อ ทำไมครั้งนี้ถึงไม่มีคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ