หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขนส่งโทรมาพูดว่าทำไมเเค่พัสดุชิ้นเดียวรับไม่ได้พอร้องเรียนไปเค้าโทรมาถาม
กระทู้สนทนา
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่งโทรมาเมื่อวานค่ะเค้าพูดจาไม่น่ารักเลยเค้าบอกว่าทำไมพัสดุเเค่50กว่าบารับไม่ได้จะรับไม่รับเค้าเเล้วพูดไม่มีหางเสียงเเค่ขอเลื่อนระยะเวลาการจัดส่งเค้าไม่ให้เลื่อนค่ะพอวันนี้เค้าโทรมาถามว่า ทำไมเมื่อวานไม่พูดอะก็พูดต่อหน้าได้จะไปร้องเรียนทำไมว่าพนักงานพูดจาโวยวาย เเล้วรู้มั้ยมันโดนหักตัง1000บาทเเล้วโดนหักเปอร์เซ็นทั้งสาขา คือหนูสั่งของช็อปปี้SpXไรงี้อะค่ะคือพูดจาดีมากเลื่อนะระยะเวลาการจัดส่งได้ค่ะคนนี้หนูเลื่อนไม่เคยได้ของเเฟลช
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
ร้องเรียนพนักงานขนส่งเคอรี่
ขออนุญาตสอบถามนะคะ ตามหัวข้อกระทู้เลย เราอดทนไม่ไหวมากๆๆๆกับการบริการจากพนักงานขนส่งของเคอรี่คนนึง พูดจาแย่ ตะคอก ทุกครั้งที่มาส่งของ ไม่เคยมีหางเสียง เราเข้าใจค่ะบางทีเหนื่อย แต่เหนื่อยแล้วมาลงกับการ
สมาชิกหมายเลข 6253665
สามารถ ร้องเรียนพนักงานขนส่งได้ทางไหน?
พนักงานขนส่งพูดจาแย่มากๆ แต่ไม่ได้โทษบริษัทนะคะ แค่อยากให้ปรับปรุงหน่อย เราพูดมีหางเสียงด้วย แต่เค้ากลับพูดจาห้วนๆ ล่าสุดของ (nj)ตัวย่อนะคะ บอกให้เราออกไปเอาของข้างนอกได้มั้ยอันนี้มันไกล พอเราบอกเราออ
สมาชิกหมายเลข 6176086
เดี๋ยวนี้คนส่งของ lazada เขาทำกันแบบนี้แล้วหรือ
เคยสั่งของของ lazada ตั้งหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้พนักงานส่งของก็คือคนๆนี้มาส่งหลายครั้งแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่ครั้งนี้น่าแปลกใจมากสั่งของของถึงวันที่ 16 แต่ไม่มีการโทรหาเหมือนทุกครั้งแต่กลับแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 8347554
พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่นำส่ง j&t
สั่งของคนละร้านไป2อย่าง แต่ขนส่งเดียวกัน ติดตามพัสดุเหมือนตอนนี้อยู่ที่เดียวกันทั้งสองอย่าง แต่พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่นำส่งเลยค่ะ พอดีรีบใช้ของ เป็นสกิลแคร์อีก จะได้รับภายในกี่
สมาชิกหมายเลข 9124978
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
โดนคนนำส่งพัสดุ J&T ขโมยของ ร้องเรียนยังไงคะ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งของช่องทางออนไลน์เสื้อผ้าผ่านแอพ Shein ปกติไม่เคยมีปัญหาเลย!! (จนวันนี้ค่ะ ขนส่งJ&T สาขาดอนเมือง นำส่งพัสดุ ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จตอน 18:57 น. คนนำส่งไม่มีการโทรมาเลย อี
สมาชิกหมายเลข 9134880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขนส่งโทรมาพูดว่าทำไมเเค่พัสดุชิ้นเดียวรับไม่ได้พอร้องเรียนไปเค้าโทรมาถาม