คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568
ต้องบอก่อนว่าร้านอยู่ปทุมธานีซึ่งเป็นเขตกรุงเทพปริณฑล เราคาดการณ์ไว้ว่าน่าจะได้รับสินค้าวันที่ 3 ไม่ก็วันที่ 4
วันที่ 3 เราโทรเช็คกับทางคอลเซนเตอร์ว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 3 ไหมทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 4
เราเลยรอรับสินค้าและในระบบขึ้นว่าวันที่ 4 สินค้าถึงปลายทางแล้วตอน 8:00น. เราคิดว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 4 แน่ๆ
พอเวลา 17:30น. ไม่มีคนมาส่งเราเลยโทรถามคอลเซนเตอร์อีกว่าจะได้ของไหมวันนี้ แต่ทางนั้นบอกว่าเร่งจัดส่งให้ภายในวันนี้(คือวันที่ 4)
พอ 20:00น. เราคิดว่าไม่น่าได้แล้วเลยคิดว่าน่าจะมาส่งวันที่ 5 เราเลยโทรไปถามอีกว่าจะได้ของวันนี้ไหมจะได้รอรับของ ทางนั้นก็แจ้งว่าจะได้
รับภายในวันที่ 5 แน่นอนและระหว่างวันเราเช็คตลอดเวลา จน 15:00-16:00น. เรารอไม่ไหวเราทักถามในไลฟ์แชทว่าจะมามั้ยวันนี้
และทางนั้นแจ้งว่า“สินค้าเยอะไม่มีพนักงานส่งสินค้าอาจจะต้องใช้เวลา 1-3 วัน จะให้ทางสาขาติดต่อกลับเพื่อชี้แจง” เรารอสาขาโทรมาแต่ก็ไม่มีใครโทรมาจนเราโทรเองแต่ไม่มีใครรับสาย เลยทำใจรอละว่าไม่ได้ของวันนี้แน่ๆ คิดว่าน่าจะได้วันที่ 6 คือวันนี้ เราโทรหาคอลเซนเตอร์ตอน 10:00น. แจ้งคำเดิมจะให้สาขาโทรกลับภายใน 1-2 ชม. เราก็รอผ่านไป 2 ชม.ครึ่งไม่มีใครติดต่อมา เราเลยโทรไปอีกคำตอบที่ได้คือ“สถานะสินค้าของลูกค้าไม่มีการอัพเดตเกิน 48 ชม.แล้วเข้าข่ายสินค้าสูญหาย” คืออะไรเอ่ยที่นอน 5 ฟุตหายไงเอ่ย? สาขาก็ไม่โทรมาชี้แจง หลังๆมาขนส่งนี้แย่มากเราสั่งของทีหลังชิ้นนี้คือได้ของหมด ยกเว้นชิ้นนี้(ขนส่งก็ขนส่งเดียวกัน) แต่ทำไมชิ้นนี้ได้ช้ากว่าชิ้นอื่น
Flash Express ส่งของช้ามาก
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568
ต้องบอก่อนว่าร้านอยู่ปทุมธานีซึ่งเป็นเขตกรุงเทพปริณฑล เราคาดการณ์ไว้ว่าน่าจะได้รับสินค้าวันที่ 3 ไม่ก็วันที่ 4
วันที่ 3 เราโทรเช็คกับทางคอลเซนเตอร์ว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 3 ไหมทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 4
เราเลยรอรับสินค้าและในระบบขึ้นว่าวันที่ 4 สินค้าถึงปลายทางแล้วตอน 8:00น. เราคิดว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 4 แน่ๆ
พอเวลา 17:30น. ไม่มีคนมาส่งเราเลยโทรถามคอลเซนเตอร์อีกว่าจะได้ของไหมวันนี้ แต่ทางนั้นบอกว่าเร่งจัดส่งให้ภายในวันนี้(คือวันที่ 4)
พอ 20:00น. เราคิดว่าไม่น่าได้แล้วเลยคิดว่าน่าจะมาส่งวันที่ 5 เราเลยโทรไปถามอีกว่าจะได้ของวันนี้ไหมจะได้รอรับของ ทางนั้นก็แจ้งว่าจะได้
รับภายในวันที่ 5 แน่นอนและระหว่างวันเราเช็คตลอดเวลา จน 15:00-16:00น. เรารอไม่ไหวเราทักถามในไลฟ์แชทว่าจะมามั้ยวันนี้
และทางนั้นแจ้งว่า“สินค้าเยอะไม่มีพนักงานส่งสินค้าอาจจะต้องใช้เวลา 1-3 วัน จะให้ทางสาขาติดต่อกลับเพื่อชี้แจง” เรารอสาขาโทรมาแต่ก็ไม่มีใครโทรมาจนเราโทรเองแต่ไม่มีใครรับสาย เลยทำใจรอละว่าไม่ได้ของวันนี้แน่ๆ คิดว่าน่าจะได้วันที่ 6 คือวันนี้ เราโทรหาคอลเซนเตอร์ตอน 10:00น. แจ้งคำเดิมจะให้สาขาโทรกลับภายใน 1-2 ชม. เราก็รอผ่านไป 2 ชม.ครึ่งไม่มีใครติดต่อมา เราเลยโทรไปอีกคำตอบที่ได้คือ“สถานะสินค้าของลูกค้าไม่มีการอัพเดตเกิน 48 ชม.แล้วเข้าข่ายสินค้าสูญหาย” คืออะไรเอ่ยที่นอน 5 ฟุตหายไงเอ่ย? สาขาก็ไม่โทรมาชี้แจง หลังๆมาขนส่งนี้แย่มากเราสั่งของทีหลังชิ้นนี้คือได้ของหมด ยกเว้นชิ้นนี้(ขนส่งก็ขนส่งเดียวกัน) แต่ทำไมชิ้นนี้ได้ช้ากว่าชิ้นอื่น