หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน เรื่อง การไม่ติดตามงาน และไม่แจ้งผลให้ทราบ ต้องตามงานเองเรื่อย ๆ ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
หลังไมค์ไปเมื่อ 5 ต.ค. 65 และไม่มีการแจ้งผล ต้องติดตามงานเองทางหลังไมค์เรื่อย ๆ แบบนี้เหรอ?
SLA ภายในกี่วันก็ไม่เคยได้รับแจ้ง? คือให้รอโดยไม่มีกำหนด ไม่อัพเดทความคืบหน้าใด ๆ เรื่องที่แจ้งก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย?
****ตรวจสอบการให้บริการของพนักงานด้วย**** ห่วยแตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet AIS ล่ม/ทีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ห่วยแตก
ผมใช้เนตบ้าน ais fibre มา 4-5 ปี มีปีที่ผ่านมาล่มบ่อยมาก อย่างน้อยเดือนละครั้ง บริเวณสยาม ราชเทวี จนกระทั่งเมื่อวานมีปัญหา เช็คในแอพตอนแรกบอกจะแก้เสร็จตั้งแต่เมื่อเช้าตี 5 แต่พอถึงเวลาก็ไม่เสร็จแล้วเล
สมาชิกหมายเลข 8756858
ทำไมคนส่งนี้ทำงานห่วยแตกจังครับspx
ผมสั่งของกับ shopeeเบอร์โทรของผมผมไม่สะดวกที่ที่จะเปิดเป็นรับเบอร์ปกติได้แต่ผมสั่งของทุกครั้งผมก็จะติดตามสถานะของและก็ติดต่อไปทีไรเดอร์โดยเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่ในระบบเพราะว่าสมัยนี้จะมารับเบอร์แปลกๆก็
สมาชิกหมายเลข 2431148
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
ขอรหัส PUK ais
ให้ข้อมูลหลังไมค์ไปแล้วยังไม่มีพนักงานตอบกลับอีกเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9030401
ไวไฟบ้าน มียี่ห้ออะไรบ้าง?
ผมใช้ไวไฟของ AIS อยู่ครับ ไม่ประทับใจ นึกจะล่มก็ล่ม แถมไม่มีบอก/แจ้งใดๆด้วย ต้องเข้าไปดูในแอพเอาเอง ส่วน True ผิดหวังกับการบริการครับ จากกระทู้ก่อน ผมเป็นลูกค้า แทนที่จะหลังไมค์มาขอข้อมูล นี่ให้ผมทั
สมาชิกหมายเลข 8923397
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมSMSทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมsms แพงมาก ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครใช้ หลังไมค์ไปถามก็บอกว่าเราได้ทำการสมัครและกดยืนยันจากมือถือด้วยตัวเอง ไม่สามารถงดเว้นค่าบริการให้ได้ ผมก็เลยไม่จ่าย จ่ายเฉพาะค่าบริการเน็ตบ
auto_lover
ร้องเรียน หลังไมค์ไปบอกจะทราบผล ภายใน 24 ชม. ครบ 24 ชม.มานานแล้ว เกิน SLA ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบผลและไม่ติดตามงานให้?
หลังไมค์ไป ทาง AIS ตั้งแต่วันจันทร์ตอนนี้ เกิน SLA ที่แจ้งลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ครบ SLA 24 ชม.ตั้งแต่เมื่อวานช่วงก่อนเที่ยง ณ ตอนนี้ ก็ไม่มีการแจ้งผล ไม่มีการแจ้งว่าล่าช้าเพราะเหตุใด?
สมาชิกหมายเลข 2751624
ใส่ซิมมาไม่มีสัญญาณ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีซิมวัน-ทู-คอล เบอร์นี้ปกติจะรักษาวันใช้งานไว้เรื่อย ๆ แต่พักหลังไม่ได้ใช้งานบ่อย พอใส่ซิมกลับมา สัญญาณไม่ขึ้น เลยนำไปติดต่อที่ Telewiz แล้วพนักงานแจ้งว่าต้องใช้บัตรประชาชนและใบมรณะบั
สมาชิกหมายเลข 3131421
ติดต่อ AIS ยากจังเนอะ 3รอบละ คงไม่ได้คุยกับพนักงานหรอก
ติดตามเรื่อง ซิมเนตที่มากับแพคเกตเนตบ้าน บอกว่าจะส่งมา7-10วัน นีีผ่านมาเกินกำหนดละ แค่จะติดตามว่าติดอะไรตรงไหน ทำไมยังไม่ถึง สรุปคงไม่ได้เรื่องอะไร จะให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ คงจะรู้เรื่องหรอกนะ
สมาชิกหมายเลข 7292669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน เรื่อง การไม่ติดตามงาน และไม่แจ้งผลให้ทราบ ต้องตามงานเองเรื่อย ๆ ของ AIS
****ตรวจสอบการให้บริการของพนักงานด้วย**** ห่วยแตกมาก