หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน หลังไมค์ไปบอกจะทราบผล ภายใน 24 ชม. ครบ 24 ชม.มานานแล้ว เกิน SLA ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบผลและไม่ติดตามงานให้?
กระทู้คำถาม
AIS
หลังไมค์ไป ทาง AIS ตั้งแต่วันจันทร์
ตอนนี้ เกิน SLA ที่แจ้งลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว
ครบ SLA 24 ชม.ตั้งแต่เมื่อวานช่วงก่อนเที่ยง
ณ ตอนนี้ ก็ไม่มีการแจ้งผล ไม่มีการแจ้งว่าล่าช้าเพราะเหตุใด? ไม่ติดตามงาน แย่มาก เกิน SLA แล้วก็ไม่ได้ใส่ใจ รอแบบไม่มีกำหนด ไม่มีการติดตามผลแล้วจ้างมาทำงานทำไม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความล้มเหลวโลตัสอย่างสิ้นเชิงในการแก้ไขปัญหา
ร้องเรียนพฤติกรรมพนักงานโลตัส สาขาท่าดินแดงที่สร้างความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง เรียน ผู้บริหารโลตัส ผมในฐานะประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ขอใช้สิทธิ์ในการร้องเรียนอย่างถึงที่สุด เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นเป็
สมาชิกหมายเลข 966428
เสียความรู้สึกในการจอง Honor Magic V5 ล๊อตแรกกับ AIS ONLINE STORE มาก
พรีออร์เดอร์ลูกค้ากลุ่มแรก ลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ วันแรกถึงวันที่ 29 สิงหาคม จะเริ่มทำการจัดส่งในวันที่ 30 สิงหาคม อ่านบุ๊ป โอเคเลย สั่งซื้อโลด รับหน้าร้านวันที่ 30 สิงหาคม วันแรก ส่งออกมา 30 สิง
น้องหญิงคำ
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
AIS เมื่อไหร่จะเลิกมึนกับลูกค้าครับ พวกเราลำบากมากนะ
ขนาดโหลด pantip ยังโหลดไม่ขึ้นเลยครับ คุณควรรับทราบถึงปัญหาแล้วก็ชี้แจงให้มันตรงไปตรงมาว่าทำไมผู้ใช้งานถึงเจอปัญหาแบบนี้เยอะมากๆนะครับ เรามีการตกลงกันแล้วว่าจะติดต่อกันมา คุณก็ไม่ได้ทำตามสัญญา ผมไปco
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้คำตอบสักที ติดต่อก็ยาก ขอแค่คำตอบเดียวว่า ได้หรือไม่ได้
เบอร์โทรเดิมถูกตัดสัญญาณไปเนื่องจากวันหมด จะติดต่อสอบถามว่าสามารถกู้คืนได้ไหมถ้าไม่ได้จะได้ซื้อซิมใหม่ ซึ่งซิมเดิมก็ใช้มาห ลายปี แต่โทรศัพท์เสียพึ่งได้ซ่อม (เป็น esim) วันที่ 04/08/68 เวลา 18.39 น. โ
สมาชิกหมายเลข 4900122
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
ต้องการให้พนักงาน AIS โทรกลับ ใน 5 นาทีนี้
ทนมามากพอละ จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา 1175 ก็โทรไม่ได้มี แต่บอท ปัญหามันเป็นมันปีๆแล้วไม่ไม่อยากทนแล้วเบื่อ เมื่อวานบอกว่าจะมีช่างมาตอนเที่ยง 2 ทุ่ม ไม่มีแมวสักตัวโทรมา แอดมินเพจน AIS ใน FACEBOOK ก็ลงแ
สมาชิกหมายเลข 8996266
ais เป็นอะไรให้พนักงานโทรมา3รอบแล้ว
สรุป AIS ก็ไม่ตามอะไรให้ได้เลยหลังไมค์ไปตั้งหลายรอบก็เงียบสรุปก็ยังมีพนักงานสาขาโทรมาถามแต่เรื่องเดิมๆมารบกวนลูกค้าถ้าอย่างนั้นก็ยกเลิกเบอร์ไปเลยค่ะปิดเบอร์ไปเลยก็ได้ค่ะรำคาญมากแล้วค่ะตอนนี้
blur_evil
ขอบคุณทีมงาน AIS Play ที่ทำให้ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ตอนนี้ดูรายการ LFCTV รีรันได้แล้ว
ก่อนหน้านี้ได้ซื้อ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ไม่สามารถดูรายการรีรันของช่อง LFCTV ได้ และได้รับแจ้งว่าจะสามารถชมได้ในวันที่ 17/7/2568 ซึ่งคือเมื่อวาน และก็สามารถดูได้จริง ๆ แล้วครับ ต
nuimove
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน หลังไมค์ไปบอกจะทราบผล ภายใน 24 ชม. ครบ 24 ชม.มานานแล้ว เกิน SLA ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบผลและไม่ติดตามงานให้?