เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก

เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9  รอสถานะอัพเดต  
ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวันที่ 11 เราเชกสถานะพัสดุจาก KEX ตลอด แต่ไม่มีการอัพเดตสถานะที่เลขพัสดุนี้เลย
เลยลองเชคกับทาง ​J&T เจอว่าสถานะมีการอัพเดตจากฝั่ง J&Tแทนที่จะเป็นต้นทาง  
แต่ก็มีการติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ KEX เป็นระยะถึงความเคลื่อนไหว หรืออัพเดตอื่นๆ ได้รับเพียงแค่ว่าจะเร่งให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องประสานงานโดยด่วน

อยากทราบว่าด่วนกี่โมงคะ ติดต่อ วันที่ 11/11/25  วันนี้ 14/11/25 ติดต่อมา 1 สายวันที่ 13 ตอนประมาณ 10 โมง แจ้งว่าสถานะพัสดุกำลังจัดส่งค่ะ

***มีการติดต่อไปที่ J&Tแล้วค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง เพราะเลขพัสดุไม่ใช่เลขของJ&T เอง เวลากดเบอร์ที่ต้องกรอกก่อนติดต่อเจ้าหน้าที่เราจะกดไม่ได้ เพราะ มีตัวอักษรด้วย  เบอร์ที่ลงไว้ก็ไม่มีคนรับสาย

*** เราโทรไปเป็น 10 รอบ เพื่อถามความคืบหน้า เพราะเรากลัวของหาย หรือเสียหายค่ะ แต่ยังไม่รวมกับผู้รับเองที่โทรตามด้วย
เจอเคสต้องตามของหลายแบบมาก แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เป็นการตามแบบวนลูป พรุ่งนี้เช้าถามไปได้รับคำตอบแบบเดิมซ้ำๆอ่ะค่ะ

เราแค่หวังว่ากระทู้ของเรา จะทำให้ขนส่งที่รับผิดชอบนำส่งของเรา หรือวางของไว้ที่สาขาก็ได้ค่ะ เราจะไปเอาส่งผู้รับเอง จะได้จบลูปนี้สักที

ขออภัยด้วยค่ะ เพิ่งตั้งกระทู้ ย่อรูปไม่เป็น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่