ไม่ได้รับความสะดวกจาก SHOPEE

สวัสดีค่ะ 
เราทำการจ่ายค่าไฟผ่าน shopee จ่ายเงินผ่าน shopee pay  แต่อยู่ดีๆบิลค่าไฟคิดม่ 2 เดือนเราจึงเข้าไปดูในการแจ้งเตือนของ shopee 
พบว่าถูกยกเลิก แต่เงินไม่เด้งคืนเรา เราจึงโทรไป call center แต่ พนง ช่วยเหลืออะไรเราไม่ได้เลย บอกว่าขอส่งเรื่องต่อ และใช้เวลาเช็ค 2 วันทำการ
เราจึงถามว่า เวลาโอนเงินเข้าใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ทำไมเงินเข้า ละเวลาจะคืนทำไมต้องตรวจสอบเยะแยะ ทั้งๆที่เรามีข้อมูลการจ่ายเงินทั้งหมด
และถามต่อว่า ถ้าเราจะโดนตัดไฟวันนี้ จะทำยังงัย  พนง ขออภัยอย่างเดียว เราก็ถามว่าอะไรคือการแก้ไขปัญหาของ shopee ตอบไม่ได้
ถามว่าถ้าเป็นคนที่เขาลำบากจะต้องใช้เงินเขาจะทำอย่างไร เพราะเขาต้องนำเงินไปชำระเพื่อจะได้ไม่โดนตัดไฟ 
เป็นหนึ่งคนที่จะเลิกใช้ shopee แน่นอนค่ะ เพราะรู้สึกว่าช่วงหลังมา shopee ไม่เวิกอีกต่อไป แบนร์ดคู่แข่งตีตืนขึ้นมาไวมากค่ะ
และคาดว่ากำลังจะนำอีกไปนาน
จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับการบริการที่ไม่ดีเลยกับ shopee ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3014436

รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่