หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่อจากกระทู้ที่แล้วที่ผมสอบถามไป ผมได้อบถามแอดมินในเพจ true online แอดมินตอบกลับมาว่า....
กระทู้คำถาม
true online
คือผมเพิ่งรู้ว่าแพ็คเกจที่ใช้อยู่มันเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทางทรูนำออกไปแล้ว (18/1.8mbps แพ็คเกจ699รายเดือน)และคนในกลุ่มๆนึงแนะนำว่าให้ติดต่อทางทรูเพื่อขอเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์เขาบอกว่าเป็น Dsl พอผมติดต่อไปทางเพจแอดมินกลับเสนอให้ผมจ่ายเงินเพิ่มเพื่อได้ความเร็วเน็ตสูงขึ้น
ผมจึงไม่ตอบอะไรหลังจากนั้น เพราะไม่รู้จะทำยังไงเลยจะปล่อยๆไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
โปรโมชั่น5G Max Speed Plus 699 ได้มาแบบไม่เต็มใจ
โปรโมชั่น5G Max Speed Plus 699 ที่ทางทรูมูฟสมัครให้ เราไม่ได้อยากได้โปรนี้ แพ็คเกจเก่าที่ใช้มันดีอยู่แล้ว ไม่ได้อยากเปลี่ยน ด้วยความงัวเงียตอบค่ะๆอย่างเดียว พูดเร็วฟังแทบไม่รู้เรื่อง แล้วก็ได้โปรนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8935369
งงกับการซื้อเครื่อง iPhone X แบบติดสัญญากับทาง AIS ต้องการสอบถามค่ะ
ปัจจุบัน ใช้งานเครือข่าย AIS อยู่แล้ว ด้วยแพ็คเกจ 1099 รายเดือน ถ้าจะซื้อ iPhoneX แบบ ติดสัญญา กรณี walk in ไปซื้อต้องแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือแจ้งกับพนักงานยังไงคะ กรณีที่ซื้อแบบ ติดสัญญา ค่าบริการรา
MYLifePlusUP
เช็ครหัสพนักงาน Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีไม่สะดวกโทรไปที่สำนักงานอยากทราบว่า รหัสพนักงาน 59671 เป็นพนักงานของ Ais ไหมคะ พอดีเราเห็นเพจ Facebook เพจๆหนึ่งมีแอดมิน แล้วก็ค่อยอัพเดตโปรโมชั่น Ais เรื่อยๆ เลยหรอทักไป ก็เลย
สมาชิกหมายเลข 9150666
สมัครNow Football Season Pass อยากเปลี่ยนเป็น Now Sport ได้ไหม
ตอนแรกเห็นแพ็ค Now Sport 699 ดูได้อุปกรณ์เดียว เลยตัดสินใจซื้อ Football Season Pass 1789 ไป พอวันนี้มาเห็น Now Sport ดูได้ 2 จอแล้ว ขอถามแอดทรูว่าเปลี่ยนแพ็คทำได้ไหมครับ รู้สึกเซ็งมาก อยู่ๆก็มาเปลี่ย
AOI_90
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคหรือเปลี่ยนโปรให้ถูกลง
ตามปัญหาดังกล่าวข้างต้นคือเราอยากจะยกเลิกรายเดือนดีแทคหรือให้เปลี่ยนโปรให้ถูกลงก็ได้ซึ่งแต่ก่อนเราใช้โปร1090฿ เน็ตไม่อั้นโทร600นาทีมั้ง รู้สึกใช้ไม่คุ้มเท่าไรเพราะที่ทำงานมีwifi ใช้ ส่วนโทรก็ไม่ค่อย ไ
สมาชิกหมายเลข 8995170
Krungsri Boarding card เปิดระบบ Online shoppingไม่ได้สักที แจ้งแอดมินเพจก็บอกปกติ โทรหาพนักงานๆก็บอกปกติ???
สวัสดีค่ะ มาสอบถามคนในห้องเพราะนี่ทำไงก็หาทางแก้ไม่ได้เลย เมื่อปีก่อนเราได้ทำการสมัครบัตรไปและใช้งานมาตลอด ปรากฏว่ามีช่วงต้นปีที่ระบบOnline shoppingดับไปเองและหลังจากนั้นก็เปิดไม่ได้อีกเลยค่ะ ขึ้นว่าร
สมาชิกหมายเลข 5541506
จากดราม่าทีมวอลเลย์ชายขาดแพทย์ประจำทีม สรุปคือไม่ได้ทำเรื่องขอแพทย์เอง ????????
สรุปจากแอดมินเพจเกรียนวอลเลย์บอล ซึ่งถ้าใครคลุกคลีอยู่ในวงการวอลเลย์ฯมาก็น่าจะพอรู้ ว่าแอดมินคนนี้มีความสนิทสนมกับคนในสมาคมฯ รวมไปถึงนักกีฬาพอสมควร ออกมาโพสต์แสดงความเห็นเรื่องทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไ
สมาชิกหมายเลข 1949848
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
เผลอกดยกเลิกเน็ตทรูไป จะทำให้กลับมาใช้แพ็คเกจอันเดิมได้ไหมคะ
พอดีกดรหัสผิดไป ดันไปกดรหัสยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ อยากได้โปรอันเดิมคืน ต้องมำยังไงดีคะ สมัครใหม่ก็ไม่ทราบว่าต้องกดสมัครอบย่างไร
สมาชิกหมายเลข 6026165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่อจากกระทู้ที่แล้วที่ผมสอบถามไป ผมได้อบถามแอดมินในเพจ true online แอดมินตอบกลับมาว่า....
คือผมเพิ่งรู้ว่าแพ็คเกจที่ใช้อยู่มันเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทางทรูนำออกไปแล้ว (18/1.8mbps แพ็คเกจ699รายเดือน)และคนในกลุ่มๆนึงแนะนำว่าให้ติดต่อทางทรูเพื่อขอเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์เขาบอกว่าเป็น Dsl พอผมติดต่อไปทางเพจแอดมินกลับเสนอให้ผมจ่ายเงินเพิ่มเพื่อได้ความเร็วเน็ตสูงขึ้น
ผมจึงไม่ตอบอะไรหลังจากนั้น เพราะไม่รู้จะทำยังไงเลยจะปล่อยๆไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้