AIS fibre นัดช่าง 3 ครั้งไม่มาทั้ง 3 ครั้ง เป็นเรื่องปกติของค่ายนี้ไหม

Router ของ AIS fibre ติดๆ ดับๆ น่าจะเป็นเพราะปุ่ม power มีปัญหา ผมได้ประสาน AIS Call center เพื่อนัดหมาย ดังนี้ 

ครั้งที่ 1 ผมนัดให้ช่างมาตรวจสอบในวันที่ 18 ก.ย. 65 เวลา 12.00 น. - 14.30 น.  ปรากฎว่า "ช่างไม่มาตามนัด ไม่มีการติดต่อแจ้งจากช่างใดๆ"
ผมได้ประสาน AIS Call center ว่าช่างไม่มาตามนัด ซึ่ง จนท. แจ้งว่า ช่างบอกว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ ทั้งๆ ที่มือถือผมเปิดปกติ ผมจึงสอบถามว่าได้ติดต่อมาเวลากี่โมง จนท. แจ้งว่า ช่วง 13.06 น. ผมแปลกใจมากเพราะไม่มีสายเข้า หรือ SMS แจ้งเตือนใดๆ และแปลกใจหนักกว่าคือ ช่างติดต่อแค่ 1 ครั้ง พอติดต่อไม่ได้ คือเงียบหายไปเลย จากนั้น จนท. แจ้งว่า จะให้ช่างติดต่อกลับภายในวันนี้ เพื่อเข้าตรวจสอบให้ในช่วงเวลา 18.00 น. - 19.00 น. 

ครั้งที่ 2 คือวันเดิม เวลา 18.00 น. 19.00 น. แต่ช่างไม่ได้ติดต่อมา ผมจึงประสาน AIS Call center กลับไปในวันนั้นว่า "ช่างไม่ได้ติดต่อมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว"  จนท. แจ้งว่า ช่างไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ ซึ่งผมเปิดเครื่องและเสียงตลอดเวลา ไม่มีหมายเลขโทรเข้า หรือ SMS แจ้งเตือนว่ามีการหมายเลขที่ไม่สามารถติดต่อคุณได้มาที่โทรศัพท์แต่อย่างใด 

ผมจึงแจ้ง จนท. ว่าผมไม่โอเคที่ต้องรอช่างโดยไม่มีการติดต่อมา และต้องเสียค่า Internet ทั้งๆ ที่ไม่สามารถใช้งาน router ของ AIS ได้ 
จนท. จึงเสนอว่า จะลดค่าใช้จ่ายให้เป็นระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. 65 ถึงวันที่ช่างจะเข้ามาดูแล คือวันที่ 23 ก.ย. 65 เวลา 09.00 น. 

ครั้งที่ 3 ผมนัดหมายช่าง ให้เข้ามาตรวจสอบในวันที่ 23 ก.ย. 65 เวลา 09.00 น. ซึ่ง จนท. แจ้งว่าจะส่ง SMS นัดหมายมาให้อีกครั้ง
ปรากฎว่า ไม่มี SMS นัดหมายแต่อย่างใด วันที่ 21 ก.ย. 65 เวลา 16.30 น. ผมจึงประสาน AIS Call center สอบถามว่า ผมได้นัดหมายช่างมาตรวจสอบ Router ในวันที่ 23 ก.ย. 65 เวลา 09.00 น. แต่ยังไม่ได้รับ SMS นัดหมาย ไม่ทราบว่า ได้มีการลงนัดให้หรือไม่ ซึ่ง จนท. แจ้งว่า มีการลงนัดให้เรียบร้อยแล้ว ผมจึงรู้สึกสบายใจ แต่.........

พอถึงเวลานัดหมายปรากฎว่า "ไม่มีช่างติดต่อมาแต่อย่างใดเหมือนที่ผ่านมา"
ผมจึงประสาน AIS Call center ว่าช่างไม่มาตามนัด ซึ่งได้ฝากเรื่องไว้กับ "ช่วยเหลือถามอุ่นใจ" ตั้งแต่เวลา 09.42 น. พร้อมฝากเบอร์ติดต่อกลับไว้ถึง 2 เบอร์ จนเวลานี้ (12.38 น) ก็ยังไม่มีทั้งช่าง และ จนท. ติดต่อกลับมาแต่อย่างใด 

จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่า การผิดนัดของช่าง AIS fibre เช่นนี้ เป็นเรื่องปกติหรือไม่ หรือใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แก้ไขปัญหาอย่างไร 
ขอบคุณมากครับ 

ผมกำลังมองหา internet บ้าน ของค่ายอื่นๆ ที่สามารถให้บริการผมได้ดีกว่านี้ ยินดีที่จะย้ายค่ายครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา  13.25 น. 23/09/2022
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ

********************************************************
สวัสดีค่ะคุณ UNTHINKABLE สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลแล้วค่ะ ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สบายใจที่ได้รับนะคะ อย่างไรขอโอกาสให้สมายล์-ดรุณาณัติได้ดูแลก่อนนะคะ เบื้องต้นได้ดำเนินการขอรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่