ใช้ AIS Fibre แต่มี sms แจ้งว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบพบว่า เน็ตบ้านของท่านไม่สามารถใช้งานได้ เพราะสายสัญญาณชำรุด
มีคำแนะนำให้ปิดกล่องอุปกรณ์ 5 นาที แต่ยังไม่หาย เลยติดต่อ 1175 เพื่อนัดช่างแก้ไข
ตอนแรกนัดวันที่ 11/8/2024 ช่วง 9 โมง เพราะยังไม่มีคนอยู่บ้าน แต่ภายหลัง แม่กลับมาจากต่างจังหวัด และแม่อยู่บ้านคนเดียว
ดูกล้องวงจรปิดก็ไม่ได้ เพราะ เน็ตบ้าน ของ AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ จึงขอเปลี่ยนวันนัดหมายให้เร็วขึ้น
แต่ .... ติดต่อ 1175 Call Center เพื่อเปลี่ยนนัดหมาย ไม่เจอคนเลย ไม่ทราบว่า ยังมีคนทำงานอยู่อีกไหม เจอแต่ BOT
อีกวันหนึง ติดต่อได้ ช่วงบ่ายๆ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะแก้ไขวันนัดหมายให้เร็วขึ้น แต่... ได้ sms แจ้งว่า ไม่สามารถนัดหมายทีมช่างเข้าตรวจสอบ/แก้ไขตามที่คุณร้องขอได้ คือ.... แค่ขอเร็วกว่านี้ 1-2 วัน ไม่ได้เลยเหรอ
ร้องเรียน 2 เรื่อง
1) 1175 ติดต่อคนยาก เจอแต่ BOT โทรกลับมาบางที ก็เป็น BOT
2) ทีมช่าง เข้ามาไวกว่านี้ได้ไหม กว่าจะเห็น post นี้ เน็ตพังไปกี่วันแล้ว?
ร้องเรียน 1175 และเลื่อนนัดหมายช่างไม่ได้
มีคำแนะนำให้ปิดกล่องอุปกรณ์ 5 นาที แต่ยังไม่หาย เลยติดต่อ 1175 เพื่อนัดช่างแก้ไข
ตอนแรกนัดวันที่ 11/8/2024 ช่วง 9 โมง เพราะยังไม่มีคนอยู่บ้าน แต่ภายหลัง แม่กลับมาจากต่างจังหวัด และแม่อยู่บ้านคนเดียว
ดูกล้องวงจรปิดก็ไม่ได้ เพราะ เน็ตบ้าน ของ AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ จึงขอเปลี่ยนวันนัดหมายให้เร็วขึ้น
แต่ .... ติดต่อ 1175 Call Center เพื่อเปลี่ยนนัดหมาย ไม่เจอคนเลย ไม่ทราบว่า ยังมีคนทำงานอยู่อีกไหม เจอแต่ BOT
อีกวันหนึง ติดต่อได้ ช่วงบ่ายๆ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะแก้ไขวันนัดหมายให้เร็วขึ้น แต่... ได้ sms แจ้งว่า ไม่สามารถนัดหมายทีมช่างเข้าตรวจสอบ/แก้ไขตามที่คุณร้องขอได้ คือ.... แค่ขอเร็วกว่านี้ 1-2 วัน ไม่ได้เลยเหรอ
ร้องเรียน 2 เรื่อง
1) 1175 ติดต่อคนยาก เจอแต่ BOT โทรกลับมาบางที ก็เป็น BOT
2) ทีมช่าง เข้ามาไวกว่านี้ได้ไหม กว่าจะเห็น post นี้ เน็ตพังไปกี่วันแล้ว?