เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2ปี ถ้าไปใช้ค่ายอื่น ก็ต้องมาเสียรายเดือนตรงนี้ ใช้เน็ตยังไม่ทันคุ้มเลน บิลเก๋บเงินมาและ ห่วยแตกมากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นยังดีกว่า
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ