ติดต่อ ช่างด้านเทคนิคของ AIS FiBre ช้ามาก กว่าจะติดต่อได้ แล้วติดต่อไปก็ไม่ได้รับความสะดวกเลย

คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้  ผมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปในราคาเกือบ ต่อเดือน
internet ที่ตกลงกัน กับความเร็วที่ได้มันไม่มันไม่โอเค คือมันช้ามาก  ผมก็ปล่อยผ่านจนเมื่อเดือน 2 เดือน แล้ว​ประมาณเดือนนึง น้องมันใช้เน็ตแล้วผมก็ต้องใช้เน็ตที่แรงๆเพื่อทำงาน ติดต่อ AIS ได้ปุ๊บ ใช้เวลาติดต่อรวมวันที่มานั่งพิมพ์ในพันทิปนี้ 2 วัน
พอติดต่อได้กว่าจะโอนสายเข้าหาด้านเทคนิคก็โคตรช้า ก่อนที่จะติดต่อเทคนิคได้นี่คือบอกว่าจะติดต่อกลับติดต่อกลับเช็คประวัติดูสายย้อนหลังผมได้เลยก็ไม่โทรกลับมาผม แต่พอติดต่อได้ปุ๊บได้คำตอบว่าเดี๋ยววันนี้ (คือเมื่อวานได้คำตอบกับช่างเทคนิคและข้อสรุปว่าเดี๋ยวเขาจะให้ช่างหน้างานเนี่ยมาเปลี่ยนกล่อง router ให้เพราะว่าเกิดจากสัญญาณและกล่อง router น่าจะเป็นรุ่นเก่าจึงไม่สอดคล้องกับอินเตอร์เน็ตที่ให้มาเลยทำให้อินเตอร์เน็ตช้า) แล้วนัดไว้ตอนเช้าคือวันนี้ บอกว่าจะให้ช่างหน้างานติดต่อมาก็ไม่เห็นติดต่อมาแล้วตอนบ่ายผมมีงานต่อ ผมแค่อยากรู้ว่าทำงานกันยังไงผมไม่เข้าใจ

คือสรุปเลยคือเงินที่จ่ายไปกับเน็ตไม่สอดคล้องกันแล้วดูแลไม่ดีเลยอ่ะแล้วผมเป็นลูกค้ามานานมากนะว่าเป็นอย่างนี้ไม่ไหวจริงๆ

เออแล้วอีกอย่างบอกว่าจะให้เป็นสายเร่งด่วนสายเร่งด่วนเดี๋ยว 1 ชั่วโมงโทรกลับเลย ผมรอยัน 2 ชั่วโมงกว่าก็ยังไม่โทรกลับเนี่ยมันมีหลายเรื่องที่แบบเฮ้ยทำงานกันยังไงอ่ะ ผมอ่ะเข้าใจนะว่าลูกค้ามันเยอะไม่ได้มีแต่เราแต่การที่ช่างฝ่ายข้างในกับช่างฝ่ายเทคนิคและฝ่ายช่างหน้างาน  สามฝ่ายนี้ทำงานไม่สอดคล้องกันน่ะมันเกิดทำให้การทำงานเนี่ยล่าช้ามาก
ผมใช้คำสั่งเสียงพิมพ์เอาคือมันอัดอั้นตันใจมากถ้าจะมานั่งพิมพ์ผมพิมพ์ไม่ทัน

อยากแท็กให้ AIS call center รับรู้ด้วยนะครับ  คือตอนที่ผมติดตั้งเน็ตคุณน่ะซื้อเน็ตคุณดีมากเลยนะแต่ตอนนี้มันมีปัญหาคุณก็ต้องรีบดูแลไม่ใช่ว่า admin ติดต่อฝ่ายเทคนิคแล้วฝ่ายเทคนิคติดต่อฝ่ายหน้างานซึ่งจริงๆมันควรสอดคล้องกันแต่มันไม่มีอะไรสอดคล้องกันเลยการทำงานล่าช้าจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่