หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน อีซี่บาย ติดตามทวงหนี้ใช้คำพูดแบบนี้ สมควรแล้วหรือ 13-09-2565
กระทู้คำถาม
บัตรกดเงินสด
ตามหัวข้อเลยครับ "พนักงาน อีซี่บาย ติดตามทวงหนี้ใช้คำพูดแบบนี้ สมควรแล้วหรือ 13-09-2565
พูดจาแบบนี้ เหวี่ยงๆแบบนี้ คุณเข้ามาเป็นพนักงานติดตามทวงหนี้ได้ยังไงครับ เหมือนเอาคนไม่มีการศึกษาเข้ามาทำงานยังไงไม่รู้ พูดคุยยังไม่ทันจบ ใส่อารมณ์ เสียงสะบัด ตัดสาย ไปแบบห้วนๆ
เหมือนไม่เต็มใจให้บริการ แม่ค้าขายผักตลาดสดยังพูดเพราะกว่าครับ
คลิปเสียงไม่ได้มีแค่นี้ มีอีก โทรศัพท์บันทึกเสียงทุกสาย พนักงานบางคนถึงขั้นพูดกวน 🦶 เลยก็มี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อีซีบาย ทวงหนี้ไปที่บริษัท แต่ไม่เคยลงข้อมูลบริษัทปัจจุบัน
สอบถามนะคะ กรณีที่ อีซี่บาย โทรมาทวงหนี้ ที่บริษัท ทั้งที่เราไม่เคยลงข้อมูลบริษัทปัจจุบันที่ทำงาน ได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9144880
บริษัททวงหนี้ที่รับช่วงต่ออีซี่บายโทรหาผู้ใหญ่บ้าน
ไม่แน่ใจว่าถ้าปิดจบ ปิดหนี้ ต้องไปติดต่อที่สาขาอีซี่บาย หรือติดต่อบริษัทรับทวงหนี้ แล้วจะรู้ได้ไงว่า ปิดจบแล้วมีเอกสารอะไรยืนยัน
สมาชิกหมายเลข 4379522
มีพนักงานทวงหนี้บัตรโทรมา
มีพนักงานทวงหนี้บัตรโทรมาบอกว่าได้ส่งเอกสารฟ้องร้องและศาลอนุมัติแล้ว เค้าบอกว่าถ้าสนใจจะปิดยอดลดให้ได้50% แต่ต้องใจภายในเดือนนี้ซืึ่งเหลืออีก4วันจะสิ้นเดือน แต่เราบอกเค้าว่ายังไม่มีเงินก้อนที่จะปิด พน
สมาชิกหมายเลข 7914587
ต้องการปรับโครงสร้างของอีซี่บายแต่อีซี่บายไม่ยอมให้ปรับต้องทำยังไงดีค่ะ
เรามีปัญหาเรื่องการเงินด้วยภาวะเศรษฐกิจเลยต้องการปรับโครงสร้างหนี้ แต่อีซี่บายไม่ยอมให้ปรับ มีแต่บอกว่าให้จ่ายไปก่อนแล้วจะพิจารณาอีกที คือเราจ่าย4-5ปีแล้ว แต่ต้นลดลงน้อยมาก จ่ายต่อเดือนก็เดือนละ3,200บ
สมาชิกหมายเลข 6218769
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส)
เราได้แจ้งไปหลายรอบแล้วว่า ไม่สามารถรับสายได้เวลาทำงาน เวลาที่รับได้ 12.00 - 13.00 หรือหลัง 17.00 สะดวกรับสายทุกครั้ง แต่เลือกที่จะไม่โทรตามเวลาที่ได้แจ้งไป เพื่อจะโทรเข้าสำนักงาน วันนี้ 25-07-2025 โท
สมาชิกหมายเลข 8972680
ใครมีปัญาหาการทวงหนี้ของอีซี่บายบ้างครับ
ลูกค้าไม่ได้โกงแต่มีภาระจำเป็นขอผลัดไปก็โทรมาทวงเกือบทุกวัน ถามเราว่าเงินเดือนเราไปไหน อ้าวผมก็มีเหตุจำเป็นจริง ๆ ที่จะต้องจ่าย "จ่ายค่าทำสีรถ 27,000" ขอผลัดก็ไม่ได้เป็นลูกค้ามาตั้งนาน กลับม
สมาชิกหมายเลข 7927682
อีซี่บาย ทวงหนี้แบบตุกติก สร้างสถานการณ์ แสร้งว่าติดต่อไม่ได้
ออกตัวก่อนว่าเราแยกแยะได้เรื่องการเป็นหนี้กับการทวงหนี้นะคะ เข้าใจว่าเป็นหนี้ต้องใช้คืน และตั้งใจว่าจะชำระ แต่วิธีการทวงแบบนี้ ไม่น่าจะถูกต้อง..... เราเป็นหนี้อีซี่บาย ที่ผ่านมาจ่ายตรงตลอด 
สมาชิกหมายเลข 1747242
สอบถามเกี่ยวกับเบอร์ 024944900
เบอร์ 024944900 โทรมาหาเรา แล้วเราไม่ได้รับ แต่เราโทรกลับนะคะ แต่เขาไม่รับ พอเสิร์ชดูเขาบอกว่า เป็นอีซี่บาย อะไรไม่รู้ ก่อนหน้านี้เคยโทรมาแต่เป็นเบอร์อื่น พอเสิร์ชดูก็เห็นคนบอกว่าเบอร์นั้นก็คือเบอร์อี
สมาชิกหมายเลข 6487502
ขอความกรุณาจากอีซี่บาย
สมาชิกหมายเลข 2518141
มีใครพอจะทราบวิธีประนมหนี้ของอีซี่บายบ้างไหมคะ
คือต้องขอเกริ่นก่อน ว่าเป็นหนี้บัตรอีซี่บาย จ่ายขั้นต่ำมาตลอดตั้งแต่ช่วงโควิดค่ะ ไม่เคยสาย ไม่เคยเว้นเลยสักงวด แล้วทุกครั้งจะชำระ หรือหักบัญชีอัตโนมัติวันที่ 17 เพราะตั้งแต่ตอนที่สมัคร ตอนนั้นเงินเดือ
สมาชิกหมายเลข 1499567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรกดเงินสด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน อีซี่บาย ติดตามทวงหนี้ใช้คำพูดแบบนี้ สมควรแล้วหรือ 13-09-2565
พูดจาแบบนี้ เหวี่ยงๆแบบนี้ คุณเข้ามาเป็นพนักงานติดตามทวงหนี้ได้ยังไงครับ เหมือนเอาคนไม่มีการศึกษาเข้ามาทำงานยังไงไม่รู้ พูดคุยยังไม่ทันจบ ใส่อารมณ์ เสียงสะบัด ตัดสาย ไปแบบห้วนๆ
เหมือนไม่เต็มใจให้บริการ แม่ค้าขายผักตลาดสดยังพูดเพราะกว่าครับ
คลิปเสียงไม่ได้มีแค่นี้ มีอีก โทรศัพท์บันทึกเสียงทุกสาย พนักงานบางคนถึงขั้นพูดกวน 🦶 เลยก็มี