ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ โดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) ถี่
1.พนักงานโทรมาทวงตั้งแต่ 1 วันหลังครบกำหนดจ่าย โดยเราแจ้งไปว่าสะดวกจ่ายวันที่ 15 พนักงานทำเสียงไม่พอใจบอกว่าไม่ได้เพราะจะต้องตัดรอบ และโทรมาทุกวัน และพนักงานได้เสมอว่า หากลูกค้าจ่ายเข้ามาก่อนด้วยจำนวณเท่านี้ จะไม่มีการติดตาม เราจึงชำระเข้าไปเพราะเป็นยอดหลักร้ิย
แต่วันถัดมาก็ยังโทรมาไม่หยุด บอกว่าแจ้งยอดผิดต้องชำระเพิ่ม มันใช่ความผิดของลูกค้าหรอคะ? เราจึงแจ้งกลับไปว่าช่วยลงเป็นรอบจ่ายวันที่ 15 ให้หน่อยได้มั้ย เนื่องจากเงินเดือนเราออกวันที่ 15 พนักงานก็ไม่ยอม
2.เรารับสายทุกวัน แต่พนักงานโทรไปหาญาติเรา ที่เราให้เบอร์ติดต่อไว้ และบอกเราขาดการติดต่อ คำว่าขาดการติดต่อนี่คือยังไงคะ ทั้งที่เรารับสายคุณทุกวัน และแจ้งคุณทุกครั้ง หรือว่าคำแจ้งวันนัดชำระของลูกค้ามันไม่มีประโยชน์อะไร?
3.เบอร์ที่คุณใช้โทรหาเรา คุณเคยเช็คบ้างหรือป่าว ว่ามันสามารถโทรกลับได้มั้ย รบกวนทางบริษัทจัดการเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีเบอร์ไว้แค่โทรจิกคนหื่นหรือไง
4.เราชำระคุณมาตลอด อาจจะเลทบ้างแต่ไม่เคยเกิน 30 วัน แต่พนักงานของคุณใช้น้ำเสียงได้แย่มาก เคยมีแนะนำให้เราไปยืมเงินคนรอบข้างเพื่อมาจ่าย เราเคยถามกลับ ถ้าเรามีที่ยืมได้ เราจะขอเลื่อนคุณทำไม?
ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องชวนพิจารณาการติดตามทวงหนี้ของบริษัท อีซี่บาย Umay + ด้วยนะคะ เบอร์ที่ใช้โทรเข้ามาคือ 084-121-5854 เพราะเราเคยส่งเมล์แจ้งไปทางบริษัทแล้ว ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้น หรือโทรแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว ก็เหมือนจะไม่มีการพัฒนา และเราเชื่อว่าด้วยสถานการณ์แบบนี้ หลายคนที่จะต้องหมุนเงิน ก็จะเจอแบบเดียวกัน การที่พวกคุณทวงเราแบบนี้ มันก่อให้เกิดความเครียดมากนะคะ
ฝากถึง อีซี่บายทวงหนี้
1.พนักงานโทรมาทวงตั้งแต่ 1 วันหลังครบกำหนดจ่าย โดยเราแจ้งไปว่าสะดวกจ่ายวันที่ 15 พนักงานทำเสียงไม่พอใจบอกว่าไม่ได้เพราะจะต้องตัดรอบ และโทรมาทุกวัน และพนักงานได้เสมอว่า หากลูกค้าจ่ายเข้ามาก่อนด้วยจำนวณเท่านี้ จะไม่มีการติดตาม เราจึงชำระเข้าไปเพราะเป็นยอดหลักร้ิย
แต่วันถัดมาก็ยังโทรมาไม่หยุด บอกว่าแจ้งยอดผิดต้องชำระเพิ่ม มันใช่ความผิดของลูกค้าหรอคะ? เราจึงแจ้งกลับไปว่าช่วยลงเป็นรอบจ่ายวันที่ 15 ให้หน่อยได้มั้ย เนื่องจากเงินเดือนเราออกวันที่ 15 พนักงานก็ไม่ยอม
2.เรารับสายทุกวัน แต่พนักงานโทรไปหาญาติเรา ที่เราให้เบอร์ติดต่อไว้ และบอกเราขาดการติดต่อ คำว่าขาดการติดต่อนี่คือยังไงคะ ทั้งที่เรารับสายคุณทุกวัน และแจ้งคุณทุกครั้ง หรือว่าคำแจ้งวันนัดชำระของลูกค้ามันไม่มีประโยชน์อะไร?
3.เบอร์ที่คุณใช้โทรหาเรา คุณเคยเช็คบ้างหรือป่าว ว่ามันสามารถโทรกลับได้มั้ย รบกวนทางบริษัทจัดการเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีเบอร์ไว้แค่โทรจิกคนหื่นหรือไง
4.เราชำระคุณมาตลอด อาจจะเลทบ้างแต่ไม่เคยเกิน 30 วัน แต่พนักงานของคุณใช้น้ำเสียงได้แย่มาก เคยมีแนะนำให้เราไปยืมเงินคนรอบข้างเพื่อมาจ่าย เราเคยถามกลับ ถ้าเรามีที่ยืมได้ เราจะขอเลื่อนคุณทำไม?
ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องชวนพิจารณาการติดตามทวงหนี้ของบริษัท อีซี่บาย Umay + ด้วยนะคะ เบอร์ที่ใช้โทรเข้ามาคือ 084-121-5854 เพราะเราเคยส่งเมล์แจ้งไปทางบริษัทแล้ว ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้น หรือโทรแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว ก็เหมือนจะไม่มีการพัฒนา และเราเชื่อว่าด้วยสถานการณ์แบบนี้ หลายคนที่จะต้องหมุนเงิน ก็จะเจอแบบเดียวกัน การที่พวกคุณทวงเราแบบนี้ มันก่อให้เกิดความเครียดมากนะคะ