หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อีซี่บายเขาใช้เกณฑ์อะไรในการโทรหาลูกค้าเหรอคะ
กระทู้สนทนา
สินเชื่อส่วนบุคคล
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการหักประกันอัคคีภัย ก่อนครบกำหนด 3 ปี
ด้วย ธอส. แจ้งให้ชำระค่าประกันอัคคีภัย โดยการทำประกันครั้งแรกคุ้มครอง 3 ปี เริ่ม 7 ก.พ. 66 หากครบหมดระยะเวลสคุ้มครองประกัน จะต้องเป็น 6 ก.พ. 69 ใช่หรือไม่ แต่ทาง ธอส. ส่งจดหมายมาบอกครบเมื่อ 30 เม.ย. 6
สมาชิกหมายเลข 8857877
appธนาคารออมสินไม่อนุญาตให้ชำระสินเชื่อเกินกว่าวงเงินที่กำหนด
สอบถามปัญหาการชำระสินเชื่อ "สร้างงานสร้างรายได้" ผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสินครับ (ประเด็นสิทธิผู้บริโภคและความชอบธรรม) ผมมีสินเชื่อประเภท "สร้างงานสร้างรายได้" กับธนาคารออมสิน และ
สมาชิกหมายเลข 6060076
จ่ายเงินผ่อนชำระล่วงหน้า ShopeeEasyCash ไปแล้วแต่ยอดบิลยังขึ้นให้ชำระเท่าเดิมอยู่เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงดีแบบโทรคุย
คือได้ชำระเงินล่วงหน้าของสินเชื่อทางshopeeคือ ShopeeEasyCash ไป500วันที่ 7/5/68 แต่จนถึงวันนี้ติดต่อเเจ้งปัญหาไปทางอีเมล์ก็ยังไม่มีการอัปเดตยอดบิลว่าลดไปแล้วยังไงบ้างยอดบิลเท่าเดิมเลย ได้แต่คำตอบเดิมๆ
สมาชิกหมายเลข 8835265
โดนแฮ็กบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
สวัสดีครับ ขออนุญาตขอปรึกษาปัญหาหน่อยนะครับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพของผม มีการแจ้งยอดรายการใช้จ่าย ผ่านช่องทาง SMS เป็นสกุลเงิน INR ยอดเงินไทย 20,000 กว่าบาท เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 68 ตามข้อความข้างล่า
ศิษย์มารความเย็น
จะโทรมาขายประกัน กันอะไรนักหนา
อยากรู้จริงๆ เลย บริษัทประกันจะโทรมาขายประกัน กันอะไรนักหนา ถ้าคนเขาตัดสายทิ้งก็น่าจะรู้แล้วหรือเปล่าเป็นเพราะอะไร ไม่ใช่โทรมาขนาดนี้ เฉพาะช่วงวันที่ 24/01/68 -01/02/68 โทรมา 13ครั้ง บริษัทไหนที่ให้พน
สมาชิกหมายเลข 1250222
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
ทำอย่างไรกับบริการทรูได้บ้างคะ ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้มะลิคุยตลอด ครั้นจะโทรจนนาทีหมดก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยนะคะ เราใช้บริการทรูมานานมากเคยเขียนปัญหาแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งที่แล้วแก้ไม่ได้ แก้ด้วยการยอมจ่ายค่าบริการแพงๆซึงไม่รู้ว่าแพงมาจากอะไร ส่วนปัญหาครั้งนี้คือ 1. เบอร์อินเต
สมาชิกหมายเลข 3834292
@intelligence
ยังไใาุึงวันชำระค่าเน็ตแต่ตัดเน็ตไปแล้ว ใช้งานไม่ได้ สงสัยค่ะจะขึ้นในแอปทรู้แจ้งทำไมว่ากำหนดชำระ 18 มิถุนา 68 แต่วันนี้ 27 พฤษภา 68 ตัดเน็ตแล้ว งงมากกับทรู แล้วโทหาคอลเซ็นเตอร์เกือย ชั่วโมงไม่มีพนักงา
สมาชิกหมายเลข 7615742
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
ร้องเรียนยูเมะพลัสช่องทางไหน
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 8740221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อส่วนบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อีซี่บายเขาใช้เกณฑ์อะไรในการโทรหาลูกค้าเหรอคะ