พนักงานทวงหนี้ของยูเมะพลัส

ต้องพูดยังให้เขาเข้าใจเราคะ พนักงานโทรมาทวงทุกวัน บอกทุกสายว่าจะไปปิดบัญชีเดือนหน้า พนักงานพูดกลับมา จะลงในระบบให้ค่ะ แต่ก็ยังโทรมาอยู่ดี
บอกให้เราจ่ายขั้นต่ำ สัก 500 ก็ยังดี แต่คือตอนนี้เราไม่มี บอกไปแล้ว พอสายต่อไปโทรมาก็ยังพูดเหมือนเดิม พนักงานเขาไม่คุยกันก่อนหรอคะ ว่าเบอร์นี้โทรแล้วนะ ไม่ต้องโทรซ้ำ โทรมาวันละ 3 4 สายมันผิดกฏหมายการทวงหนี้ไม่ใช่หรอคะ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่