ร้องเรียน Umay+ อีซี่บาย ได้ช่องทางไหนได้บ้าง

ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส)
โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร
รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1เดือน 
1.โดนทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานโดยที่ไม่ได้ให้ความยินยอมใดๆลูกหนี้ให้ความยินยอมโทรหมายเลขเฉพาะของลูกหนี้และผู้ใกล้ชิดคนในครอบครัวเท่านั้น
2.เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้โดยอ้างว่าเป็นบริษัทอีซี่บาย โทรมาหาลูกหนี้ในที่ทำงาน แต่ไม่ยอมโทรมาเบอร์ที่อ้างอิงไว้ และได้แจ้งไปแล้วว่า สาเหตุที่ลูกหนี้ไม่ได้รับสายเนื่องจากอะไร แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่โทรทวงหนี้ยังดื้อดึง โทรมาถี่เหมือนเดิม 
4.ลูกหนี้ได้แจ้งเบอร์ส่วนตัวและคนในครอบครัว ไว้ในสัญญากู้ หรือใบสมัครตอนขอสินเชื่อเท่านั้น แต่กลับโทรหาเบอร์อื่นโดยที่ ลูกหนี้ไม่ได้ให้ความยินยอม ถือเป็นการก่อกวนในสถานที่ทำงานเป็นอย่างมากจำนวนครั้งในการทวงหนี้ค่อนข้างถี่มาก และโทรจิกจนเกินไป 
5.ซึ่งลูกหนี้ได้แจ้งไปแล้วว่าช่วงนี้มีปีปัญหาด้านการเงิน มีเงินไม่พอจ่าย ขอค้าง1เดือน 
6. โทรมาทวงในสถานที่ทำงานเป็นผลทำให้ลูกหนี้ ไม่มีสมาธิในการทำงาน และยังส่งผลให้ทางที่ทำงานทำทัณฑ์บนเพราะเป็นการสร้างความรำคาญใจ ให้กับสถานที่ทำงานและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ  
7. เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้ไม่ทำการบันทึกลงในระบบใดๆทั้งๆที่ลูกหนี้ได้ แจ้ง ช่วงวันที่สะดวกในการชำระหนี้ไปแล้ว
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังโทรมาถี่ๆเหมือนเดิม (แถมบางครั้งพูดจาน้ำเสียงไม่ไพเราะ)ดูถูก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่