ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส)
โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร
รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1เดือน
1.โดนทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานโดยที่ไม่ได้ให้ความยินยอมใดๆลูกหนี้ให้ความยินยอมโทรหมายเลขเฉพาะของลูกหนี้และผู้ใกล้ชิดคนในครอบครัวเท่านั้น
2.เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้โดยอ้างว่าเป็นบริษัทอีซี่บาย โทรมาหาลูกหนี้ในที่ทำงาน แต่ไม่ยอมโทรมาเบอร์ที่อ้างอิงไว้ และได้แจ้งไปแล้วว่า สาเหตุที่ลูกหนี้ไม่ได้รับสายเนื่องจากอะไร แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่โทรทวงหนี้ยังดื้อดึง โทรมาถี่เหมือนเดิม
4.ลูกหนี้ได้แจ้งเบอร์ส่วนตัวและคนในครอบครัว ไว้ในสัญญากู้ หรือใบสมัครตอนขอสินเชื่อเท่านั้น แต่กลับโทรหาเบอร์อื่นโดยที่ ลูกหนี้ไม่ได้ให้ความยินยอม ถือเป็นการก่อกวนในสถานที่ทำงานเป็นอย่างมากจำนวนครั้งในการทวงหนี้ค่อนข้างถี่มาก และโทรจิกจนเกินไป
5.ซึ่งลูกหนี้ได้แจ้งไปแล้วว่าช่วงนี้มีปีปัญหาด้านการเงิน มีเงินไม่พอจ่าย ขอค้าง1เดือน
6. โทรมาทวงในสถานที่ทำงานเป็นผลทำให้ลูกหนี้ ไม่มีสมาธิในการทำงาน และยังส่งผลให้ทางที่ทำงานทำทัณฑ์บนเพราะเป็นการสร้างความรำคาญใจ ให้กับสถานที่ทำงานและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ
7. เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้ไม่ทำการบันทึกลงในระบบใดๆทั้งๆที่ลูกหนี้ได้ แจ้ง ช่วงวันที่สะดวกในการชำระหนี้ไปแล้ว
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังโทรมาถี่ๆเหมือนเดิม (แถมบางครั้งพูดจาน้ำเสียงไม่ไพเราะ)ดูถูก
8. ยูเมะพลัส คอลเซ็นเตอร์ 02-6950000 โทรเข้าไปที่Call Center แล้วใช้เวลาประมาณ 2 นาทีในการรับฟังเสียง ระบบอัตโนมัติไม่มีให้ติดต่อหาเจ้าหน้าที่โดยตรง
9.ต้องแจ้งเรื่องร้องเรียนไปที่ใดเพื่อไม่ให้บริษัททวงหนี้ดังกล่าวก่อความรำคาญใจกับลูกหนี้และ ก่อความรำคาญใจกับเพื่อนคนอื่นๆในสถานที่ทำงาน
ร้องเรียนยูเมะพลัสช่องทางไหน
โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร
รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1เดือน
1.โดนทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานโดยที่ไม่ได้ให้ความยินยอมใดๆลูกหนี้ให้ความยินยอมโทรหมายเลขเฉพาะของลูกหนี้และผู้ใกล้ชิดคนในครอบครัวเท่านั้น
2.เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้โดยอ้างว่าเป็นบริษัทอีซี่บาย โทรมาหาลูกหนี้ในที่ทำงาน แต่ไม่ยอมโทรมาเบอร์ที่อ้างอิงไว้ และได้แจ้งไปแล้วว่า สาเหตุที่ลูกหนี้ไม่ได้รับสายเนื่องจากอะไร แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่โทรทวงหนี้ยังดื้อดึง โทรมาถี่เหมือนเดิม
4.ลูกหนี้ได้แจ้งเบอร์ส่วนตัวและคนในครอบครัว ไว้ในสัญญากู้ หรือใบสมัครตอนขอสินเชื่อเท่านั้น แต่กลับโทรหาเบอร์อื่นโดยที่ ลูกหนี้ไม่ได้ให้ความยินยอม ถือเป็นการก่อกวนในสถานที่ทำงานเป็นอย่างมากจำนวนครั้งในการทวงหนี้ค่อนข้างถี่มาก และโทรจิกจนเกินไป
5.ซึ่งลูกหนี้ได้แจ้งไปแล้วว่าช่วงนี้มีปีปัญหาด้านการเงิน มีเงินไม่พอจ่าย ขอค้าง1เดือน
6. โทรมาทวงในสถานที่ทำงานเป็นผลทำให้ลูกหนี้ ไม่มีสมาธิในการทำงาน และยังส่งผลให้ทางที่ทำงานทำทัณฑ์บนเพราะเป็นการสร้างความรำคาญใจ ให้กับสถานที่ทำงานและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ
7. เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้ไม่ทำการบันทึกลงในระบบใดๆทั้งๆที่ลูกหนี้ได้ แจ้ง ช่วงวันที่สะดวกในการชำระหนี้ไปแล้ว
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังโทรมาถี่ๆเหมือนเดิม (แถมบางครั้งพูดจาน้ำเสียงไม่ไพเราะ)ดูถูก
8. ยูเมะพลัส คอลเซ็นเตอร์ 02-6950000 โทรเข้าไปที่Call Center แล้วใช้เวลาประมาณ 2 นาทีในการรับฟังเสียง ระบบอัตโนมัติไม่มีให้ติดต่อหาเจ้าหน้าที่โดยตรง
9.ต้องแจ้งเรื่องร้องเรียนไปที่ใดเพื่อไม่ให้บริษัททวงหนี้ดังกล่าวก่อความรำคาญใจกับลูกหนี้และ ก่อความรำคาญใจกับเพื่อนคนอื่นๆในสถานที่ทำงาน