ลูกค้าไม่ได้โกงแต่มีภาระจำเป็นขอผลัดไปก็โทรมาทวงเกือบทุกวัน ถามเราว่าเงินเดือนเราไปไหน อ้าวผมก็มีเหตุจำเป็นจริง ๆ ที่จะต้องจ่าย "จ่ายค่าทำสีรถ 27,000" ขอผลัดก็ไม่ได้เป็นลูกค้ามาตั้งนาน กลับมาย้อนถามเราอีกว่าลูกค้าเข้าใจในเงื่อนไขของบริษัทวันที่ทำสัญญาไม๊ ลูกหนี้เขาเข้าใจครับ เขาไม่ได้โกง แต่มีเหตุต้องขอผลัด บอกพนักงานบริษัทอีซี่บายคนนี้ไป คนใหม่ก็โทรมาทวงอีก ทุกวัน ถามเราว่าเงินไปไหนหมด มันสมควรแล้วหรือที่ถามกับลูกหนี้แบบนี้ "อีซี่บาย" บัตรอื่นไม่มีปัญหานะ พูดจาดีมาก อีซี่บายโทรมาทุกวันพูดแกมบังคับ กดดัน โทรทั้งที่ทำงาน ทั้งมือถือ โทรจิกเลยครับ ขนาดบอกเหตุผลไปแล้วก็ไม่ฟัง ขอบคุณมากครับ
ใครมีปัญาหาการทวงหนี้ของอีซี่บายบ้างครับ