เหวี่ยงใส่พนักงานทวงหนี้ เป็นเรื่องที่สมควรทำไหม

คือเราเข้าใจว่าเป็นหนี้ต้องจ่าย แต่ไม่เข้าใจเรื่องระบบทวงหนี้ของทางอีซี่บายเขาเลยค่ะ ด้วยความที่ตอนนี้ที่เรายังไม่มี ก็พยายามรอสายของทางบริษัทอยู่ เพื่อรับสายและคุยเพื่อให้รู้ว่าเรายังติดต่อได้นะไม่หนี ยืดลมหายใจสักสิบกว่าวันก็ยังดี แล้วจะจ่ายไป แต่ละวันทางบริษัทจะโทรมารอบแรกรับสายไปเรารับรู้ หลังจากนั้นเขาจะไม่โทรอีก แต่อย่างเมื่อวาน เขาโทรมาเราติดงานอย่างอื่นอยู่ เลยรับสายไม่ทัน เราก็รอเผื่อเขาโทรมาอีกจะได้กดรับ แต่เขาโทรมาสามสี่วิแล้ววางสาย ทำให้กดรับไม่ทันอีกสักพักโทรเข้าที่ทำงานอ้างว่าติดต่อเราไม่ได้ ตอนนั้นใจคือโกรธมาก พอบ่ายๆๆ โทรมาอีก เลยเหวี่ยงใส่ซะยับเลยค่ะ ว่าจะโทรเข้าที่ทำงานทำไม ในเมื่อเบอร์เรายังติดต่อได้ โทรมาสามสี่วิแล้ววางใครจะรับทัน พนักงานเขาก็ขอโทษแหละเพราะมันเป็นระบบการโทรของเขา

นั่งรู้ผิดเลยค่ะเมื่อวาน พอใจเย็นลง โทรเข้ามือถือส่วนตัวลูกค้ายังได้อยู่ ทำไมถึงยังโทรเข้าที่ทำงาน โทรเข้าที่เบอร์ลูกค้าอีกรอบมันจะเป็นไรไป ติ๊ดมาสามสี่วิใครเขาจะรับทันล้วงโทรศัพท์ออกมายังไม่ทันเลยด้วยซ้ำ แล้วมาอ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้

ระบายหน่อยละกัน อีซี่บายไม่ต้องมารับเรื่องอะไรหรอกรับไปก็ไม่เห็นจะปรับแก้ไขเลย

เคยเจออีกอย่างหนึ่งคือยังไม่ครบรอบการจ่าย ครบรอบจ่ายคือวันที่ 2 ปลายๆเดือนเราก็จ่ายไปก่อนครบชำระ คือช่วงประมาณ 25-26 วันถัดมายังเจอพนักงานโทรมา แต่เราไม่รับ เพราะไม่คิดว่าเขาจะโทรมาทวงเพราะจ่ายไปแล้ว แต่พอเห็นเราไม่รับเที่ยงๆโทรอีก เราก็ไม่สะดวกรับ บ่ายๆโทรอีก เราเลยรับถามว่ามีอะไรคะเห็นโทรมา เขาบอกโทรมาแจ้งว่าจะครบรอบการจ่ายนะประมาณนี้ เราเลยบอกก็จ่ายไปแล้ว ไม่ได้เช็คก่อนเหรอ เสียงอ่อนเลยค่ะ ตอนนั้นเลยสงสัยว่าคนไม่มียอดค้างก็ต้องรับสายด้วย ไม่งั้นจะโดนโทรหาเรื่อยๆในระหว่างวัน

งงกับระบบมากค่ะ อยากให้ถึงปลายอาทิตย์หน้าเร็วๆจังเลยค่ะทรมานกับอะไรแบบนี้มาก

เพี้ยนร้อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่