หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ขายของในlazada คิดยังไงลูกค้าไม่รับของ
กระทู้คำถาม
Lazada
ใครขายของในlazada บ้างคะ อยากเห็นมุมอื่นๆของผู้ขาย หรือความเดือดร้อนอะไรที่ได้รับจากการที่ลูกค้าสั่งแล้วไม่รับ ไม่มีความรับผิดชอบ ของตีกลับเสียหาย ทำใจหรือคิดยังไงบ้างคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[Lazada] สินค้าที่ได้รับเกิดความเสียหาย กระป๋องบุบ ทางร้านค้าปัดความรับผิดชอบ บอกให้ติดต่อ Lazada
ทำเรื่องขอคืนสินค้าไม่ได้ ขอช่องทางในการส่งรูปและหลักฐานด้วยครับ ขอบคุณครับ
Kumchai_r
Lazada ทำสินค้าเสียหาย ไม่รับผิดชอบ?
ทำเรื่องคืนสินค้าไป แต่ทางลาซาด้าบอกไม่ตรงเงื่อนไข สินค้าเลยถูกตีกลับมา แต่พอเปิดเช็คสินค้า สินค้ากลับมีตำหนิ เสียหาย ทั้งที่ตอนส่งสินค้าคืนลาซาด้าไม่มีตำหนิหรือเสียหายเลย พอติดต่อไป ทั้งโทรทั้งเมลล์
สมาชิกหมายเลข 6072101
Lazadaครับช่วยมีระบบจัดการกับขยะสังคมหน่อยครับไอ้พวกที่สั่งเล่นเก็บเงินปลายทางโทรแล้วไม่รับ ให้สินค้าตีกลับ
ขายกับลาซาด้ามานานช่วยมีระบบจัดการที่ดีให้ร้านค้าที่เก็บเงินปลายทาง ไม่โดนพัสดุตีกลับ ไม่ให้ไปพวกขยะสั่งเล่นๆแกล้งสั่งเล่น มีปัญญาสั่งแต่ไม่มีปัญา จ่าย โทรไปไม่รับสายอ้างนั้นอ้างนี่ ไม่รับของหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5243522
สินค้าเสียหายเกิดจากขนส่ง
สอบถามค่ะ ในกรณีที่ทางร้านได้รับสินค้า ตีคืนจากขนส่ง เนื่องจากจัดส่งไม่สำเร็จ แต่สินค้าที่ได้รับมาจากขนส่งนั้นอยู่ในสภาพเสียหาย กล่องยับเยิน และสินค้าของทางร้านแตกเสียหาย จนไม่สามารถนำไปจำหน่ายต
สมาชิกหมายเลข 7679070
สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วพนักงานส่งพัสดุติดต่อไม่ได้ สินค้าเลยโดนตีกลับไปถึงคนส่ง...
เผอิญสั่งสิ่งค้าจาก Lazada แล้วเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุติดต่อไม่ได้ เนื่องจาก iPhone 8 ของผมเสียหาย กว่าจะได้รับการซ่อมแซม เป็นเวลาถึง 7 วัน เสียหายวันที่ 12-17 มิ.ย. ซ่อมแซม 18 มิ.ย. ทางพนักงาน Kerry ที
สมาชิกหมายเลข 3651494
ไทยท้าทายอเมริกาไม่กลัวเมกาขึ้นภาษีไทยเหรอ
‘ทูตรัศม์’ ถามจี้ ‘อนุทิน’ รับผิดชอบอย่างไร! หลังสหรัฐฯ ระงับการเจรจาภาษีการค้า ชี้ ผลเสียหายได้เกิดขึ้นจริงแล้ว หลัง ‘อนุทิน’ พูดท้าทายสหรัฐฯ ลั่น คำพูดมุ่งแต่เอาใ
สมาชิกหมายเลข 9150398
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
ลูกค้าลาซาด้าไม่รับของ
ร้านค้าไหนเป็นบ้าง ขายของlazadaลุกค้าสั่งของแล้วไม่รับบ้าง? ของถึงปลายทางปฎิเสธรับ ของเสียหาย ซึ่งร้านเราทำอาหารของฝากเชียงใหม่ ประเภททำพริกไส้อั่วของอยู่ได้4-5วันก่อนถึงลูกค้าไม่มีเสียแน่นอน แต
สมาชิกหมายเลข 4763737
ใครเดือดร้อนจากการเปิดร้านค้าในลาซาด้าบ้าง
ท่านใดเปิดร้านค้ากับลาซาด้า แล้วเดือดร้อนบ้างค่ะ 1ไร้ความรับผิดชอบ 2ยิ่งขายดียิ่งหัก 3.ยิ่งขายยิ่งจน 4.ค่าขนส่งแพงมากๆ 5.ถูกดองเงินไว้ให้ลาซาด้าหัก 6.เสียหาย เดือดร้อน ทา่นใดถูกการระทำแบบนี้ บอกเล่า
สมาชิกหมายเลข 4298094
เครียดมากเลยค่ะ บ้านเดี่ยว ต่อเติมห้องแล้วน้ำรั่วเข้ามาขังในห้อง ใครเป็นผู้รับผิดชอบต่อความเสียหาย
ต่อเติมห้องชั้น 2 เสร็จตั้งแต่เดือน พ.ค. ตอนนี้ยังอยู่ในประกัน ทำบิ้วอินห้องไปหมดแล้ว น้ำรั่วเข้ามาขังภายในห้อง ทำให้ใต้พื้นทั้งห้องมีน้ำขังไปด้วย น่าจะเกิดจากฝนตกหนัก ห้องที่ต่อเติมเป็นผนังที่ก่อขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1855831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ขายของในlazada คิดยังไงลูกค้าไม่รับของ