หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ขายของในlazada คิดยังไงลูกค้าไม่รับของ
กระทู้คำถาม
Lazada
ใครขายของในlazada บ้างคะ อยากเห็นมุมอื่นๆของผู้ขาย หรือความเดือดร้อนอะไรที่ได้รับจากการที่ลูกค้าสั่งแล้วไม่รับ ไม่มีความรับผิดชอบ ของตีกลับเสียหาย ทำใจหรือคิดยังไงบ้างคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนความไม่ยุติธรรมของ Shopee เจอลูกค้าแบบนี้ Shopee ไม่คุ้มครองแม่ค้า
เราเป็น แม่ค้า นะคะ ขายของ Shopee มาเป็นปีแล้ว แต่พึ่งเจอกรณีแบบนี้ครั้งแรก และ Shopee ไม่ช่วยคุ้มครองอะไรแม่ค้าเลย โยนให้แม่ค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ลูกค้าสั่งสินค้าจากร้าน โดยเลือกส
yOuJunG
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
๋J&T ตีกลับสินค้าเอง เราเป็นร้านค้าเสียหายหลายหมื่น!!
เราเป็นร้านค้าใน Tiktok ค่ะ ช่วงนี้ J&T ทำงานไร้ความรับผิดชอบมาก ลูกค้าเราหลายท่านรอรับสินค้าทั้งเก็บปลายทางและแบบที่จ่ายเงินแล้ว โดนตีกลับโดยที่ไม่ได้ติดต่อลูกค้าเลยมากกว่า 100 ชิ้น ร้านเราเสียรา
สมาชิกหมายเลข 2895106
พอดีซื้อบัตรเติมเงินสดทรูมันนี่มาจาก Lazada แต่ ลืมเติมแล้วรหัสเกิดหมดอายุ
คือเราซื้อบัตรเงินสด จากร้าค้าใน Lazada ของทรูมันนี่ แต่ยังไม่ได้เติม รหัสหมดอายุ ทำไงดี พอเราโทรกลับไปหามันก็ได้ Lazada บอกให้โทรหาทรู พอเราโทรหาทรู โทรบอกให้โทรหา คนขาย เพราะเราทักหาคนขายคนขายก
สมาชิกหมายเลข 5739011
ปรึกษาเรื่องขายของมือสองค่ะแล้วลูกค้าแจ้งว่าของเสียหายค่ะ
ทางเราได้ขายตู้แช่เค้กมือสองไป ตอนได้รับของเราก็ถามแล้วค่ะว่าของเสียหายไหม เขาก็บอกว่าไม่ เราให้เขาเช็กความเรียบร้อยแล้วเขาบอกว่าโอเคค่ะ ผ่านมาสองเดือนเขาถึงมาแจ้งว่าของมีปัญหา เราจึงรับผิดชอบค่าซ่อมใ
สมาชิกหมายเลข 8998729
Lazadaครับช่วยมีระบบจัดการกับขยะสังคมหน่อยครับไอ้พวกที่สั่งเล่นเก็บเงินปลายทางโทรแล้วไม่รับ ให้สินค้าตีกลับ
ขายกับลาซาด้ามานานช่วยมีระบบจัดการที่ดีให้ร้านค้าที่เก็บเงินปลายทาง ไม่โดนพัสดุตีกลับ ไม่ให้ไปพวกขยะสั่งเล่นๆแกล้งสั่งเล่น มีปัญญาสั่งแต่ไม่มีปัญา จ่าย โทรไปไม่รับสายอ้างนั้นอ้างนี่ ไม่รับของหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5243522
แม่ค้าเปิดเพลงรบกวนเราตั้งแต่ตี 4
คือผมอยู่คอนโดครับ ชั้น2ซึ่งเสียงรถฟังจนชินพอจะทำใจได้แล้วนะครับแต่พักหลังแม่ค้าเค้าเปิดเพลงเสียงดังตั้งแต่ตี 4 เร็วสุดตั้งแต่เที่ยงคืนเลยมันแบบไม่ได้ถึงขั้นลำโพงโฆษณาแต่มันปลุกผมตื่นได้ไง ผมจะทำไงได้
สมาชิกหมายเลข 8596657
สั่งของออนไลน์ Shopee vs Lazada ค่ายไหนตอบโจทย์มากกว่ากันครับ?
ปกติผมสั่งของออนไลน์บ่อยมาก ใช้ทั้ง Shopee และ Lazada เลย แต่จากความรู้สึกส่วนตัว ผมจะเลือกสั่ง Shopee บ่อยกว่า เพราะรู้สึกว่า ขั้นตอนการสั่งไม่ยุ่งยาก และมักจะได้ ส่วนลดกับค่าส่งฟรี ง่ายกว่าเมื่อเทีย
สมาชิกหมายเลข 1027078
ลูกค้าลาซาด้าไม่รับของ
ร้านค้าไหนเป็นบ้าง ขายของlazadaลุกค้าสั่งของแล้วไม่รับบ้าง? ของถึงปลายทางปฎิเสธรับ ของเสียหาย ซึ่งร้านเราทำอาหารของฝากเชียงใหม่ ประเภททำพริกไส้อั่วของอยู่ได้4-5วันก่อนถึงลูกค้าไม่มีเสียแน่นอน แต
สมาชิกหมายเลข 4763737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ขายของในlazada คิดยังไงลูกค้าไม่รับของ