หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ขายของในlazada คิดยังไงลูกค้าไม่รับของ
กระทู้คำถาม
Lazada
ใครขายของในlazada บ้างคะ อยากเห็นมุมอื่นๆของผู้ขาย หรือความเดือดร้อนอะไรที่ได้รับจากการที่ลูกค้าสั่งแล้วไม่รับ ไม่มีความรับผิดชอบ ของตีกลับเสียหาย ทำใจหรือคิดยังไงบ้างคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
ร่วมกัน Share ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการบริการของ Lazada และ Flash Express !!!!! 👎 👎
ผมอยากให้พื้นที่นี้ เป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ทุกเรื่องราว / ประสบการณ์ / ความคิดเห็น / Etc. เป็นการแสดงความเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ โดยส
สมาชิกหมายเลข 2596003
Lazadaครับช่วยมีระบบจัดการกับขยะสังคมหน่อยครับไอ้พวกที่สั่งเล่นเก็บเงินปลายทางโทรแล้วไม่รับ ให้สินค้าตีกลับ
ขายกับลาซาด้ามานานช่วยมีระบบจัดการที่ดีให้ร้านค้าที่เก็บเงินปลายทาง ไม่โดนพัสดุตีกลับ ไม่ให้ไปพวกขยะสั่งเล่นๆแกล้งสั่งเล่น มีปัญญาสั่งแต่ไม่มีปัญา จ่าย โทรไปไม่รับสายอ้างนั้นอ้างนี่ ไม่รับของหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5243522
ลูกค้าลาซาด้าไม่รับของ
ร้านค้าไหนเป็นบ้าง ขายของlazadaลุกค้าสั่งของแล้วไม่รับบ้าง? ของถึงปลายทางปฎิเสธรับ ของเสียหาย ซึ่งร้านเราทำอาหารของฝากเชียงใหม่ ประเภททำพริกไส้อั่วของอยู่ได้4-5วันก่อนถึงลูกค้าไม่มีเสียแน่นอน แต
สมาชิกหมายเลข 4763737
เจ้านายหลงเชื่อพวกไลฟ์โค้ช ดันไปเอาคนเก่งขององค์กรออก จนตอนนี้บริษัทยอดขายหายไปเดือนละ 1-2 ล้าน
ช่วงนี้ถ้าเข้าไปเล่น tiktok หรือ facebook จะมีคอนเท้นต์แนวแบบว่า... พนักงานแบบนี้ควรเอาออก , พนักงานแบบนี้ปล่อยเอาไว้จะเป็นภาระขององค์กร , พนักงานเก่งแต่ไม่ปรับตัว ควรเอาออก ฯลฯ . เมื่อไม่นานมานี้ อย
สมาชิกหมายเลข 8892087
อยากบอกคุณลูกค้าที่สั่งของแล้วไม่รับของ ไม่น่ารักเลยนะคะทำแบบนี้นะค่ะ
เราขายของใน lazada ค่ะ อยู่ๆ ก็มีลูกค้ากดสั่งของแบบให้เก็บเงินแบบเก็บเงินปลายทาง วันถัดไปเราก็รีบออกไปส่งของให้ลูกค้าตามปกติ แต่พอส่งได้ 2-3 วันนี้เราก็ได้รับพัสดุตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 4696094
อุทาหรณ์! ควายวิ่งตัดหน้า ชน ๓ คันรวด รถพังยับ ๔-๕ แสน ควายตายคาที่ ๔ สาหัส ๓ ใครคือผู้รับผิดชอบ
อุทาหรณ์! ควายวิ่งตัดหน้า ชน 3 คันรวด... รถพังยับ 4-5 แสน! ใครรับผิดชอบ? จากข่าวอุบัติเหตุสลดบนถนนสาย 333 ที่จังหวัดอุทัยธานี กรณีฝูงควายวิ่งตัดหน้ารถยนต์ในขณะเช้ามืดและมีฝนพรำ ส่งผลให้รถยนต์ชนกันเสีย
ต้นโพธิ์ต้นไทร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ขายของในlazada คิดยังไงลูกค้าไม่รับของ