หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee Xpress
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้านค้าปัดความรับผิดชอบอีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
พัสดุตกค้าง
ขนส่งJ&Tสั่งของมา2ชิ้น ชิ้น1รอมา6วันบอกกำลังจัดส่งเเต่เงียบมา4วันละ อีกชิ้นของถึงจุดจัดส่งเเต่ตีกลับอะไรน่าเบื่อสุดๆค่ายนี้ติดต่อใครก็ไม่ได้เงียบจะไปรับเองก็ติดต่อใครไม่ได้ของก็ไม่ส่งอะไรได้ยินเจ้
สมาชิกหมายเลข 7781693
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
เจอลูกค้าแบบนี้ทำไงดีคับ กดขอคืนเงินบอกจะส่งสินค้าคืน แต่ไม่ส่งสินค้าคืนให้ร้าน ช้อปปี้กดคืนเงินให้แล้ว
ลูกค้าบอกว่าไม่ได้รับของ ร้านก็ตามของให้ดิบดี หลังจากนั้นก็กดคืนยกเลิก ขอเงินคืน ขนส่งไปส่งของที่บ้านลูกค้าแล้ว ร้านค้าไม่ได้ทั้งเงิน ไม่ได้ทั้งสินค้าคืน ปรึกษาช้อปปี้ก็เหมือนจะไม่ได้อะไรคืนเลย ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8748062
ส่งของเเล้วของหาย
คือเราเป็นร้านเล็กๆ ขายเสื้อผ้า เเล้วเก็บเงินปลายทาง เพราะลูกค้าบ้าง คนไม่สะดวกโอน เราเลยทำปลายทาง เเต่โดนเเก้สินค้าบ่อยมากเเล้วโดนตีกลับ เเถมเสื้อหายอีก คือเเบบนี้ท◌ำไงได้บ้าง ไม่อยากให้เเกะสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8739673
ส่งของกับขนส่งแฟรส ของเสียหายไม่รับผิดชอบ
เราส่งเครื่องชงกาแฟ แต่ขนส่งทำเครื่องกาแฟเราแตก ทำเรื่องเครมบอกไม่รับเครมเพราะไม่ได้อยู่ในเงือนไข และสิ่งของแตกหักง่ายไม่รับเครม เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9127275
เช็คเลขพัสดุ j&t ย้อนหลังไม่ได้
เช็คเลขพัสดุย้อนหลังไม่ได้ไม่พบข้อมูล 864016116983
สมาชิกหมายเลข 9012258
พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่นำส่ง j&t
สั่งของคนละร้านไป2อย่าง แต่ขนส่งเดียวกัน ติดตามพัสดุเหมือนตอนนี้อยู่ที่เดียวกันทั้งสองอย่าง แต่พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่นำส่งเลยค่ะ พอดีรีบใช้ของ เป็นสกิลแคร์อีก จะได้รับภายในกี่
สมาชิกหมายเลข 9124978
ไม่ได้รับพัสดุ
ขนส่งค่ายสีเเดงสั่งของมา2ชิ้น ชิ้น1รอมา6วันบอกกำลังจัดส่งเเต่เงียบมา4วันละ อีกชิ้นของถึงจุดจัดส่งเเต่ตีกลับอะไรน่าเบื่อสุดๆค่ายนี้ติดต่อใครก็ไม่ได้เงียบจะไปรับเองก็ติดต่อใครไม่ได้ของก็ไม่ส่งอะไร
สมาชิกหมายเลข 7781693
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee Xpress
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้านค้าปัดความรับผิดชอบอีกครับ