หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee Xpress
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้านค้าปัดความรับผิดชอบอีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
ช่วงนี้ขนส่งช้า
พัสดุแฟลชของใครส่งช้าบ้างคะ ของเราร้านส่งให้ตั้งแต่จันทร์ที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลย
สมาชิกหมายเลข 8798191
เกิดอะไรขึ้นกับขนส่งสีเเดงครับ?
ได้รับของเเล้วครับ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ
สมาชิกหมายเลข 5314788
จาก “เคอรี่ที่เคยดี” สู่ KEX ที่เงื่อนไขเคลมเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ
แชร์ประสบการณ์ เราเป็นผู้ขายต้นไม้รอบนี้ KEX ใช้เวลาขนส่ง 8 วันเต็ม ระหว่างนั้นเราตามของแทบทุกวัน ลูกค้าเริ่มไม่มั่นใจ เพราะต้นไม้ไม่ใช่ของแห้ง มันรอไม่ได้ ผลคือ 👉 ต้นไม้ตายจริง 👉 ลูกค้าปฏิเสธรับ 👉 ผู
สมาชิกหมายเลข 9202470
ขนส่งบริษัทนึง
เรื่องคือเราได้ส่งของไปซ่อมกับร้านนึงตอนส่งเราส่งกับอีกขนส่งนึงไม่มีปัญหา แต่ตอนส่งกลับร้านส่งขนส่งค่ายนี้ พัสดุตกค้างตั้วแต่วันที่ 19 ธันวาคม (วันศุกร์) ในระบบขึ้นพัสดุออกจำหน่ายตั้งแต่เช้าจนรอมาวันน
สมาชิกหมายเลข 9208767
มีปัญหาขนส่ง flash express ของตีกลับแต่ไม่เอากลับมาคืนร้านค้าหลายชิ้น ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ
สวัสดีค่ะพอดีเราเป็นเจ้าของร้านนะคะ โดยปกติเจ้าหน้าที่ขนส่งที่มารับของประจำจะเอาของตีกลับมาคืนให้ปกติ แต่ของบางชิ้น เราก็ไว้ใจไม่ได้เช็คจนผ่านเวลาไปเกิน 2 เดือนกลับมาย้อนเช็ค มีหลายรายการที่ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 777108
ถูก อายัดบัญชี ถ้า คู่กรณี ถอนแจ้งความแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ คะ
สวัสดีค่ะ อยากถามเพื่อนๆหรือใครที่รู้เรื่องนี้ค่ะ ต้องขอเล่าก่อนนะคะ หนูเป็นแม่ค้าออนไลน์ ค่ะ เนื่องจากมีคนมาสั่งสินค้าแล้ว ได้รับออเดอร์นั้น มา ได้ตกลงว่าจะจัดส่งวันไหน แต่สินค้าจัดส่งจากภาคไต้ ที่
สมาชิกหมายเลข 9187176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee Xpress
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้านค้าปัดความรับผิดชอบอีกครับ