หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee Xpress
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้านค้าปัดความรับผิดชอบอีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
J&T ไม่ส่งของ ตามของยังไงก็ไม่ส่ง
J&T ไม่ส่งของ 3 วันแล้วค่ะ จนเลยกำหนดส่ง สินค้าเป็นอาหารน่าจะเสียแล้ว ติดต่อทุกช่องทาง facebook / line / call center ตอบเหมือนกันหมด คือ เร่งประสานงานให้แล้วนะคะ /จัดส่งสินค้าวันนี้ค่ะ (ตอนนี้ยังไ
สมาชิกหมายเลข 3640636
คืนของในสภาพสมบูรณ์ 100% ใน Shopee แต่ร้าน Speed Computer ให้ข้อมูลเท็จว่าสินค้าเสียหายเพื่อที่จะไม่รับคืน
ใครเคยคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์กับทาง Shopee บ้างครับ ผมอยากรู้ว่าของผมเข้าเงื่อนไขไหม ผมสั่ง Notebook จากร้าน Speed Computer เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ได้ของวันที่ 17 สิงหาคมและเปลี่ยนใจกดส่งคืนในสภาพสมบู
clashlucifer
ขนส่งส่งของช้าการรีวิว 1 ดาวมีผลอะไรมั้ย
สั่งผ่าน shopee ขนส่ง ส่งสินค้าช้าทุกครั้งโดยเฉพาะเวลาพัสดุมาอยู่ปลายทาง เช่น พุสดุอยู่สาขาปลายทาง 7 โมงเช้า แต่สาชาปลายทางเริ่มนำส่ง 9โมงเช้า และได้สินค้าจริงๆ ช่วงเย็นตลอดเลย ทั้งๆที่ส่งข้ามภูมิภาค
สมาชิกหมายเลข 5844538
เจอลูกค้าแบบนี้ทำไงดีคับ กดขอคืนเงินบอกจะส่งสินค้าคืน แต่ไม่ส่งสินค้าคืนให้ร้าน ช้อปปี้กดคืนเงินให้แล้ว
ลูกค้าบอกว่าไม่ได้รับของ ร้านก็ตามของให้ดิบดี หลังจากนั้นก็กดคืนยกเลิก ขอเงินคืน ขนส่งไปส่งของที่บ้านลูกค้าแล้ว ร้านค้าไม่ได้ทั้งเงิน ไม่ได้ทั้งสินค้าคืน ปรึกษาช้อปปี้ก็เหมือนจะไม่ได้อะไรคืนเลย ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8748062
มาตรฐานการขนส่งอยู่ที่ไหน?
อยากทราบว่า มารตฐานการขนส่งอยู่ที่ไหนคะ ส่งพัสดุไป3รอบ เสียหายทั้ง3รอบ ต้นทาง พัสดุอยู่ดี ไม่เสียหาย ปลายทาง เสียหาย ไม่เคลมให้ ปัดความรับผิดชอบ บอกพัสดุที่ทำจากพลา
สมาชิกหมายเลข 2076896
ระบบ tiktok shop คือแย่มาก ของไม่ได้ ขอเงินคืนก็ไม่ได้
สั่งทรายแมว ขนส่งผ่าน j&t เราก็ไม่ได้ติดตามอะไรมาก เพราะปกติยังไม่เคยเจอปัญหาอะไร จากการสั่งของออนไลน์ จนผ่านไป 3 วันหลังจากสั่ง j&t โทรมา บอกทรายแมวแตกเสียหาย จะรับ หรือ ให้ตีกลับ เลยให้ตีก
BML
พัสดุ Flash ไม่อัพเดต
พัสดุไม่อัพเดตตั้งแต่สี่ทุ่มของเมื่อคืน ตอนนี้ไม่รู้พัสดุอยู่ไหน
สมาชิกหมายเลข 6199503
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู พร้อมกำชับเร่งแก้ไขให้ติดราคาให้ชัดเจน หลังสคบ.-กรมการค้าภายในลงพื้นที่ตรวจ วันที่ 20 ส.ค. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการค
as12df
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee Xpress
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้านค้าปัดความรับผิดชอบอีกครับ