เมื่อวานโทรเข้า1175เพื่อเลื่อนวันติดตังเน็ตบ้านทีคอนโดเข้ามาให้เร็วสุด เพราะคิวเดิมทางaisนัดให้6/8/65 ซึ่งเป็นคิวที่นานมากจึงโทรไป และขอคิงวติดตั้ง 26/7/65 มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีคิวว่างแต่ไม่สามารถลงวันที่นัดหมายใหม่ได้ ต้องทำเรื่องประสานเข้าไปทางหน่วยงานแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน1ช.ม.ซึ่งเราก็ได้แจ้งว่าถ้าติดต่อไม่รับสายสามารถลงนัดหมายวันที่แจ้งได้เลยทุกเวลา เจ้าหน้าที่รับปาก มาวันนี้เราเข้าไปเช็คคิวนัดหมายยังเป็นวันที่เดิมเวลาเดิม จึงโทรไป1175 อีกครั้งและได้คำตอบว่าไม่สามารถลงเวลานัดหมายได้เนื่องจากคิวเต็มต้องรับคิวเดิม เราจึงบอกไปว่าทำไมไม่แจ้งผลติดต่อกลับแล้ว ทำไม่มีมาตราฐานตามโฆษณา ที่บอกติดตั้งดูแลหลังการขายภายใน24ช.ม. แล้วถ้าไม่ตามเองจะรู้ไหมว่าเลื่อนไม่ได้ แล้วที่1175แจ้งเมื่อวานมีคิวว่างคืออะไร คือเสียเวลาที่ต้องติดต่อกลับที่บ้านก็ติดอยู่2สมาชิก คงพิจารณายกเลิกดีกว่าถ้าไม่ได้วันที่ติดตั้งคือ26/7/65 ตามที่ทางaisแจ้ง สุดท้ายจะตามให้อย่างไร
แจ้งเลื่อนนัดหมายติดตั้งแล้วเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับแต่ไม่ติดต่อกลับ