เมื่อเดือนที่แล้วผมผมได้กดแลกไดโนเสาร์ที่มีกิจกรรมของโลตัสโดยการซื้อของ 300 บาทต่อ 1 บิล สะสมครบ 15 ตัวประมาณ 4,500 บาท แต่กดแลกไปแล้วเราก็ถามพนักงานว่าอีกกี่วันถึงจะจัดส่งมาให้พนักงานแจ้งว่าทางโลตัสจะติดต่อกลับไปเองประมาณ 15 วัน เราก็รอประมาณ 20 วันเลยไปถามที่พนักงาน พนักงานแจ้งว่าของเขามีคนโทรมาแล้วนะของลูกค้าน่าจะเร็วๆนี้แล้วพนักงานที่โลตัสพระราม 2 ก็โทรหาศูนย์บริการให้ได้คำตอบว่าระบบขัดข้องไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ และหลังจากนั้นผมก็โทรไปที่โลตัสเบอร์ 1430 หลายครั้งมากซึ่งได้คำตอบเดียวกันว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ระบบขัดข้อง จนวันนี้น่าจะประมาณเดือนกว่าแล้วเลยลองติดต่อไปที่ศูนย์บริการอีกครั้งนึงได้คำตอบแบบส่งๆว่าไดโนเสาร์ที่ลูกค้าแลกหมดแล้วทางทางศูนย์บริการโลตัสจึงได้ส่ง bitcoin ให้ 50 bitcoin ซึ่งเราไม่อยากได้เลย bitcoin 50 core ประมาณ 100 บาทแต่ที่เราซื้อของเยอะๆเราอยากได้ไดโนเสาร์มาให้ลูกเพราะลูกเราอยากได้ คือในการบริการที่แย่มากไม่มีการโทรหาลูกค้าที่แลกต้องให้ลูกค้าโทรตาม แล้วบอกจะติดต่อกลับไม่เคยได้ติดต่อกลับเลยแม้แต่ครั้งเดียว
อยากร้องเรียน โลตัสเกี่ยวกับการแลกไดโนเสาร์ ได้ที่ไหนครับ คำใครไม่เคยได้คำตอบ 1 เดือนละ