หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าจะร้องเรียนเรื่องบริการของพนักงานoppoต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการเหมือนเราจอทานกินไม่มีความรับผิดชอบแย่พนักงานศูนย์oppoโลตัสศรีนครินทร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอพลังคนใช้ SumSung s21 เพื่อให้ทาง บริษัทบริการซ่อมเส้นสีเขียวหน้าจอ SumSung ค่ะ
เนื่องจากกระทู้ฝันร้าใช้ S21 https://pantip.com/topic/43727642 ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการของ Sumsung ติดต่อเข้ามา แจ้งว่า S21 ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะไม่มีคนที่ใช้รวมกลุ่มร้องเรียนเหมือนรุ่นอื่น ต้องเสียค
สมาชิกหมายเลข 2168809
ได้รอยมาเพิ่มแบบนี้ ไปเช็คศูนย์มา แล้วเค้าล้างรถให้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็น เราควรให้ศูนย์เขารับผิดชอบยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8525409
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
โลตัสศรีนครินทร์แลกของไม่ได้ของ
ล่าสุดมีการแลกของ นาฬิ โดยการซื้อของได้แสตมป์แนะนำแสตมป์มา แนะนำแสตมป์มาแลกของทางเราได้ทำการแลกเต่าพนักงานแจ้งว่าได้ช้าต้องรอเราก็หล่อมาหลายเดือนแวะมาถามทุกเดือนบอกของยังไม่มาจนล่าสุดวันนี้เข้าไปถามพน
สมาชิกหมายเลข 5937562
เรื่องจริงจากผู้ใช้งาน: OPPO Reno 12 Pro 5G แบตบวม ฝาหลังเปิด! เคลมประกัน (ที่เพิ่งหมดไป 12 วัน) ลุ้นระทึกจนหยดสุดท้าย!
สวัสดีค่ะทุกคน! ขอมาแชร์ประสบการณ์ระทึกขวัญกับการเคลมโทรศัพท์ OPPO Reno 12 Pro 5G ที่ใช้งานมาได้เพียง 1 ปี แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน ใครกำลังเล็งรุ่นนี้ หรือเป็นผู้ใช้งาน OPPO อยู่ ลองอ่านดูเป็นข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 3607152
ตั้งแต่กฎหมายบังคับใช้กับธนาคารว่าต้องร่วมรับผิดชอบความเสียหายของลูกค้า แล้วแบบนี้ธุรกิจใหญ่ๆจะแก้ปัญหายังไงครับ
อย่างถ้าเป็นธุรกิจใหญ่ๆระดับประเทศ เช่น เครือ CP,Big C,Lotus ..Ltd หรืออื่นๆในประเทศ บริษัทเอกชน รัฐวิสาหกิจ บจก. บมจ. โรงงานอุตสาหกรรม รายรับ-รายจ่าย ต่อวัน คือยอดเกิน 200,000 ต่อวันหลายร้อยเท่าเป็
สมาชิกหมายเลข 3079878
มือถือ Vivo รุ่นเรือธง X series บริษัทดูแลปัญหาเรื่องจอขึ้นเส้นเขียว เปลี่ยนจอฟรีภายในเวลา 4 ปี
วันนี้ (11 สิงหาคม 2568) ผมไปเปลี่ยนจอที่เกิดเส้นสีเขียวที่ศูนย์เซนทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ฟรี เรียบร้อยแล้ว ผมใช้ Vivo x80 ไปถึงศูนย์ vivo ยื่นหน้าจอที่มีเส้นสีเขียวให้พนักงานดู พนักงานบริการดีมาก
สมาชิกหมายเลข 2640035
การเคลม Samsung Care+ S25ultra
สอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยเคลม Care+ S25ultra เกี่ยวกับรอยบ้าง เสียเงินมั้ยคะ 1.เราเอาโทรศัพท์ไปเคลมเพราะเข้ากล้องหน้าแล้วขึ้นเส้นสีเขียว คิดว่าเกิดจากกล้อง แต่ตอนเอาไปเคลม พนักงานบอกว่าเกิดจากจอ ให้เปลี่
สมาชิกหมายเลข 9041876
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าจะร้องเรียนเรื่องบริการของพนักงานoppoต้องทำไงครับ