ประกัน7วัน กับโลตัส

กระทู้สนทนา
วันที่ 27 ตค56 ที่ผ่านมา
ตั้งทู้สอบถาม ว่าจะซื้อ Tablet ซักเครื่อง
จนสุดท้ายได้ซื้อ Nexus 7 3G wifi 32 GB
จากโลตัส ซีคอน ศรีนครินทร์
ในราคา 6,990บาท
แต่ ..... เมื่อมาใช้งาน กลับพบว่า หน้าจอมัน เผยอ
เลยค้นข้อมูลจาก พันทิป และกรูเกิ้ล
ได้ข้อมูลว่า งานประกอบไม่ดี (แต่ เราน่าจะได้ล๊อตหลังๆที่แก้ไขแล้วนา ทำไมมันเผยอได้หว่า??หรือเป็นล๊อตแรกตกค้าง)

ตั้งใจซื้อให้แม่ใช้งานแต่กลับเจออาการนี้
สอบถาม แฟนเพจ Asus Thailand  ก็ ได้คำตอบให้ นำไปให้ช่างดู และไม่ควรนำไปในวันอาทิตย์ เพราะช่างมีน้อย และต้องรอดูว่าจอต้องเปลี่ยนหรือไม่

พอลองถาม แฟนเพจเกี่ยวNexus 7  ก็มีคำแนะนำ ให้เปลี่ยนจอ ซึ่งหากศูนย์มีของก็เปลี่ยนเลยอาการก็จะหายไม่เผยอ หากไม่มีจอ ต้องรอสั่ง ครึ่งเดือนถึง1เดือน ... แค่เอาเครื่องให้ดูศูนย์บอก3-5วัน

คิดแล้ว กลับไปโลตัสดีกว่า ขอเปลี่ยนเครื่องให้ดีกว่า มีประกัน7วัน คุ้มครองอยู่
ทางโลตัสดูเครื่องแล้วก็บอกว่า
เครื่องรุ่นนี้หมด เดี๋ยวคืนเงินให้แล้วกัน
ก็ทำเรื่องคืนเงินให้ (ตอนนี้รอเงินคืนเข้าบัตรเครดิตอยู่)

ดีแฮะ ประกัน 7 วัน
สำหรับลูกค้า หากมีปัญหา ก็ยังใช้สิทธิ์ใน7 วันได้
เล่ามาทั้งหมด ก็เพียงแค่ อยากบอกว่า
ซื้อสินค้า หากมีประกัน7วัน จงใช้และตรวจดูเครื่องให้ถี่ถ้วน หากมีอะไรผิดพลาด ใช้สิทธิ์ 7 วันให้เป็นประโยชน์ นะครับ

ปล.เงินคืนมาเรียบร้อยคงต้องหาเครื่องให้คุณแม่ต่อไป ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่