แลก E-stamp โลตัส เอ็กซ์เพรส 62 “ ได้ของกันยังคะ

1. เราซื้อของที่แจกแสตมป์หวังสะสมแลกของ
2.วันแลก สาขาไม่มีของเลยทำการจอง
3.  2 เดือนผ่านไปไร้วี่แวว
4.ดูในเพจ ละแจ้งไว้ มีแค่คำขอโทษและให้รอ แต่ในคอมเม้นมีแต่คนด่าเยอะมาก บางคนก็ไม่ได้เลยเป็นปี
5. ในแอพแจ้งว่าเรารับของแล้ว และหมดแล้ว ทั้งที่ของยังไม่ได้รับ
6.กรณีแบบนี้เราสามารถร้องเรียนได้มั้ยคะ เพราะเราทุ่มซื้อของที่แจกแสตมป์มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่