หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าโทรศัพท์มาบ้าน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ขอโทษนะคะ คือมีจดหมายมาบ้าน ว่าค้างชำระค่าบริการอะไรซักอย่าง 1,200 กว่าบาท ไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เพราะทางบ้านโทรมาบอก แต่ก็เคยเปิดเบอร์นั้นจริงค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นก็ซื้อเหมือนซื้อซิมธรรมดาทั่วไปนะคะ 49 บาท + ค่าเน็ต เดือนละ 150 ก็เป็น 200 ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้เปิดรายเดือน หรือซื้อคู่กับโทรศัพท์แต่อย่างไร อยากทราบว่า แบบนี้มันคืออะไรคะ แต่ซิมนั้นก็ไม่ได้ใช้นานมากแล้วค่ะ เกือบปีได้ แบบนี้ควรทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระAis รายเดือนหน่อยนะคะ
ค้างบิล 3 เดือนค่ะ เนื่องจากไม่ได้ใช้ซิมนั่นเลย และไม่ได้อยู่กับตัวค่ะอยู่ที่บ้านที่ต่างจังหวัด พอครบ3เดือนมีจดหมายมาที่บ้านเราก็ยังไม่ได้ไปจ่ายค่ะ แล้วก็มีจดหมายมาอีก(ซิมน่าจะถูกระงับการใช้งานไปแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 8498260
อยากรู้ค่ะ โทรศัพท์ติดรายเดือนของ AIS สามารถค้างชำระได้กี่วันหรือเดือนคะ
ตามที่กระทู้ตั้งเลยค่ะ แม่เราซื้อโทรศัพท์ให้ เป็น Samsung ที่ได้ส่วนลดจากการติดรายเดือน ทำให้ได้ราคาเครื่องถูกลง แต่ต้องใช้รายเดือน 1 ปีค่ะ โทรศัพท์เราตัดบิลวันที่ 7 แต่ยอดจะเข้าวันที่ 15 เราไม่ค
สมาชิกหมายเลข 6812513
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
เอกสารจาก Truemove H
ผมได้เอกสารเรียกค่าค้างชำระมา ฉบับ1 จำนวน 900+จากซิมที่ผมไม่ได้ใช้มาเป็นปีและไม่มีซิมนั้นอยู่ผมจำเป็นต้องจ่ายมั้ยคั้บผมงง มีลายเซ็นทนายมาด้วย ถ้าผมต้องจ่ายผมไม่ติดอะไร แต่ติดตรงที่ว่ามันเพิ่มขึ้นเรื่
สมาชิกหมายเลข 8532820
Ais รายเดือน
สอบถามหน่อยค่ะ คือมีคนแอบอ้างเอาชื่อเราไปผ่อนอะไรก็ไม่รู้กับเอไอเอสแล้วมีบิลส่งมาให้ชำระเงิน4700ที่บ้านเราซึ่งเราไม่เคยผ่อนอะไรกับเอไอเอสเลยที่นี้ก็ไปแจ้งที่ศูนย์เอไอเอสแล้ว แจ้งความแล้ว ที่ศูนย์เขาก็
สมาชิกหมายเลข 8866662
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
กยศ.ส่งจดหมายแจ้งหน้าที่การหักและนำส่งเงิน
สอบถามค่ะ เจ้านายเราได้รับจดหมายจากกยศ. เรื่อง แจ้งหน้าที่การหักและนำส่งเงินผู้กู้ยืมเงินเพื่อชำระเงินกู้ยืมคืนกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา แปลว่าอะไรคะ เจ้านายเข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่เราจ่ายทุกปี
สมาชิกหมายเลข 8069003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าโทรศัพท์มาบ้าน