หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการใช้บริการ Pay with TrueMove H (Direct Carrier Billing) บริการชำระเงินผ่านทรูมูฟ เอช
ลองสมัครผ่าน https://dcb.truemoveh.com/ แล้ว กรอก OTP เสร็จหลังจากนั้นไม่มีให้กดปุ่มเพื่อเริ่มใช้งาน ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8292615
อยากอัพเดท Router ของ AIS ทำได้ไหมครับ
รบกวนสอบถามสมาชิกครับ เราจะติดต่อ AIS ยังไงได้บ้าง ถ้าอยากขอ Router รุ่นใหม่ๆ ของเดิมน่าจะใช้มาประมาณ 6 ปี เห็นสมาชิกใหม่ๆ ได้ของใหม่กันหมด หรือทำไม่ได้ครับ ต้องซื้อรุ่นใหม่มาทำ Bridge Mode เอง (โทร
สมาชิกหมายเลข 9057555
จะอยู่กันยังไง เมื่อก้าวเข้ายุค AI เต็มตัว
ยุคที่ AI สามารถแต่งเพลงเอง ร้องเพลงเองได้ ยุคที่ AI สามารถสร้างตัวตนเป็นดารานักแสดงที่สวยเหมือนดาราจริงๆ แสดกำกับการแสดงเองได้ ยุคที่ AI มีความสามารถทางด้านการแพทย์ ยุคที่ AI สามาถแพ็คสินค้าและส่งไปย
สมาชิกหมายเลข 6459361
คิดยังไงกับการเพิ่มชื่อผู้ขับขี่รถยนต์ ไม่ทันแต่ต้องแจ้งเคลมประกัน
เราออกรถ ใหม่ป้ายแดงเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม แต่ตอนออกรถไม่มีใบขับขี่เลยเอาแค่ชื่อพ่อเข้าระบบเพราะมีใบขับขี่ จากนเราก็ไปทรีบจองทำใบขับขี่ได้ใบขับขี่มาวันที่ 27 ก็รีบส่งให้เซลล์ขายรถทันที ก็นึว่าทุกอย่างจ
สมาชิกหมายเลข 7006190
สอบถามShopeeให้แก้ปัญหาโทรศัพท์ทำผิดเงื่อนไข ต้องติดต่อทางได้อีกบ้าง
เราติดต่อไปทางเมลส่งเอกสารเรียบร้อย บอกรอตอบกลับ2วัน แต่ผ่านไป5วันแล้วยังหายเงียบ เรามีของที่ต้องต้องสั่งอยู่ค่ะ เลยต้องขอให้ชอปปี้รีบแก้ไขให้หน่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8535349
จ่ายบิลผิดประเภท
คือเราเลือกแพ็คเก็จaisที่มันต้องเติมเงินเข้าไปแล้วระบบจะหักเองค่ะ แต่เราดันไปกดจ่ายบิลในแอป k plus แล้งมันก็หักเงินไปแล้วแต่ในแอพaisยังขค้นว่าไม่ชำระที เราสามารถขอเงินคืนจากที่ไหนได้บ้างคะ ตรงส่วนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 9199210
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน True money wallets ที่ผูกกับแอปธนาคาร ยอดเงินถูกหักไปแล้วแต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออก
สมาชิกหมายเลข 7802352
จ่ายบิล ais รายเดือน หักเงินไปแล้วแต่ขึ้นค้างชำระ
ผมจ่ายค่ารายเดือน ais ผ่านทางapp my ais โดยใช่บัตร we card ของtrue wallet ไป แล้ว เงินโดนตัดไปจากบัตรแล้ว แต่ว่า ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ ผมต้องทำยังไงครับ ผ่านมา2วันแล้ว ก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่
สมาชิกหมายเลข 2812089
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม ต้องมาจ่ายทั่งๆที่ไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6319333
เน็ตบ้านTrueใช้ไม่ขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด
กำหนดชำระวันที่25 ธ.ค. แต่เน็ตขึ้นว่าค้างชำระ และใช้ไม่ได้ มีใครเคยเป็นไหมคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4315646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด