คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ peayingtea ผมขอเข้ามาดูแลครับ ผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการ ผมขอตรวจสอบตรวจสอบให้ท่านนะครับ ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/62bc5abed1e94000405846ef นะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
treu ช่วยมาตอบคำถามด้วย
สอง ชั่วโมงให้ หลัง กลับบ้าน สัญณาณเนท กลับมา จากนั้น ก้อออกจาก ไปข้างนอกอีก ไม่มี เนท กลับห้องมีเนท เนื้องจาก ติด เนท บ้านด้วย
จึงโท ไปถาม อีก รอบ ว่าทำไม ไม่เปิดเนท ให้กับมือถือ พนักงาน ของ true บอกจะโอนสายให้ ฝ่ายเทคนิค รอ สักครู๋ ก้อบอกว่า ไม่มีใคร รับ สาย
จากนั้น ก้อบอก ว่า จะรีเซท เครื่อง ให้ ถามกลับไปว่า ถ้า ยังใช้งานไม่ได้ จะไปร้องเรียน กับใคร เงินก้อจ่ายตรงเวลา เขาก้อบอก ว่าจะรีเซทให้
แล้ว ก้อวางโทรศัพท์ ไปเลย โดยยัง ตอบคำถาม อันนี้ เป็นมืออาชีพ เหรอ ครับ
ช่วย มาตอบ ด้วย