ทำไมการย้ายค่ายออกจากทรู ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ !!!

สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่มาตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ที่แย่มากๆ
เนื่องจากเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ออกจากทรู

ได้รับการประสานงานบริการที่แย่มากกกกกกก !!!
ก่อนอื่นต้องบอกว่า วันที่ 4/6/65 เราชำระค่าบริการทั้งหมด
จนยอดเป็น 0 บาท และพอลองกดย้ายค่าย สรุปย้ายไม่ได้
เพราะแจ้งว่ามียอดค้างชำระ และสิทธิพิเศษ 
ก็เลยไปติดต่อทางเพจ TrueMoveH ว่าติดอะไร เกิดจากอะไร

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งกลับมาว่า ให้ชำระค่าบริการ จนวันนี้ที่เป็นปัจจุบัน
ยอดที่ต้องชำระเพิ่มคือ 410.16 บาท ก็ชำระเพิ่ม แล้วลองกดใหม่
ก็ยังย้ายไม่ได้ และแจ้งแบบเดิม ว่ามียอดค้าง ชำระ และสิทธิพิเศษ
ทีนี้ก็โมโหเลย เลยโทรไป Callcenter 1242 (ติดต่อยากมาก)

สอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยอดเป็น 0 บาท ไม่ติดสัญญา
หรือสิทธิพิเศษใดๆ ให้เราลองกดใหม่อีกรอบในวันรุ่งขึ้น

สรุปวันนี้ (5/6/65) ก็ขี้นแบบเดิม ย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระเหมือนเดิม 
นี่ปรี๊ดมาก โทรหา Callcenter อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า
ต้องรอให้ตัดรอบวันที่ 7/6/65 ถึงจะทำการย้ายค่ายได้

ซึ่งงงมาก สรุปคือพนักงานแต่ละคน ให้คำตอบไม่เหมือนกันเลยซักคน
อยากทราบว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง อยากย้ายออกเต็มทนแล้วค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 06/05/2022 เวลา 17.15 น. เนื่องจากผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7067879 และเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้ เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากคุณสมาชิกสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอบคุณครับ

****************************
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7067879 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขบริการที่ใช้งานเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง  intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่