เรื่องการย้ายค่ายออกจาก TrueMove

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องอยากจะระบายนิดหน่อยเกี่ยวกับการย้ายค่ายออกจาก TrueMove
ครั้งที่ 1 ทำการขอย้ายค่าย เจ้าหน้าที่โทรมาติดต่อขอโอกาสโดยยื่นข้อเสนอโปรโมชั่นให้เราก็บอกไปว่าตรงที่ทำงานที่ใหม่ที่จะย้ายไปไม่มีสัญญาณของทรูมูฟ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าลองใช้ดูก่อนถ้าไม่ดีก็สามารถย้ายค่ายได้ พอย้ายมาที่ทำงานใหม่จริงๆปรากฏว่าสัญญาณก็ไม่มีตามที่ผมบอก
ครั้งที่ 2 ขอย้ายค่ายอีกครั้งเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ขอโอกาสให้ทางทรูมูฟแจ้งเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคให้ติดต่อมาเพื่อดูสถานที่ประมาณ 2 อาทิตย์ เราก็รอประมาณ 4-5 วันแต่ไม่มีใครติดต่อมาเลย ก็เลยคิดว่าไม่ไหวแล้ว ทำธุรกรรมอะไรก็ลำบาก เพราะยืนยัน otp ไม่ได้ จะทำทีต้องเดินออกมาหาสัญญาณนอกที่ทำงานแบบนี้ก็ไม่ไหว
ครั้งที่ 3 ทำเรื่องขอย้ายค่ายอีก ครั้งนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา แต่มีข้อความแจ้งว่าเราย้ายไม่ได้เพราะติดสิทธิพิเศษ เราก็ถามกลับไป ทางช่องทางแชทว่าทำไมเบอร์ผมถึงย้ายไม่ได้เพราะเราขอไปครั้งนี้มีข้อความส่งมาบอกว่าเราติดสิทธิพิเศษอะไรบางอย่างถามทางเจ้าหน้าที่ เขาก็บอกว่าให้เราเข้าไปติดต่อที่ True Shop
ครั้งที่ 4 เข้าไปติดต่อที่ True Shop เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เราเสียค่าบริการเพิ่มเติมนิดหน่อยรอพักใหญ่เราก็ได้รหัสขอย้ายค่ายเราจึงทำการไปขอย้ายเข้า AIS เราก็ไปดำเนินการจนเสร็จเรียบร้อยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการโอนย้ายเสร็จภายในวันที่ 22 กันยายน 65 พอมาถึงวันนี้วันที่ 21 มีข้อความจาก AIS ว่าหมายเลขของท่านกำลังอยู่ในระหว่างขออนุมัติย้ายค่ายเราก็คิดว่าย้ายสำเร็จแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ มีข้อความมาจาก AIS ว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะหมายเลขย้ายค่ายไม่ถูกต้อย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะ รหัสย้ายค่ายของท่านไม่ถูกต้อง


อ้าว??? งงไปสิครับรหัสย้ายค่ายเจ้าหน้าที่ True Shop เป็นคนเขียนใส่กระดาษให้เอง แล้วไปยื่นเรื่องกับ AIS แต่รหัสย้ายค่ายไม่ถูกต้อง

ที่สำคัญระยะเวลารอคอยมาตั้งแต่ครั้งที่ 1 ผมต้องใช้ซิม one-2-call เพื่อซื้อ internet มาใช้ ในที่ทำงาน เสียเงินแล้ว 1 ยังต้องมาเสียเวลากับเรื่องย้ายค่ายวุ่นวายไปหมด
ผมเองมีซิมรายเดือนของ Truemove 2 ซิม ในเมื่อที่ทำงานใหม่ใช้งานไม่ได้จึงย้ายออกแค่ 1 ซิม เพราะเสียดายสัญญาณ ของ Truemove ก็ดีแต่จำเป็นต้องย้ายเพราะที่ทำงานใหม่ไม่มีสัญญาณ


พอวันนี้กดรหัสขอย้ายอีก ทาง Truemove กลับแจ้งว่าค้างค่าบริการอีก งงไปหมดละ ต้องร้องช่องทางไหนถึงจะได้ย้ายค่าย อยากย้ายออกมาให้หมด เลย  เบอร์ใช้มามากกว่า 5 ปี ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่