คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7066477 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขบริการที่ใช้งานเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อยากทราบว่า ให้ใช้ทันใจไมา มีค้าง ทำไมย้ายค่ายไม่ได้ครับ
มีค้าง
พอไปกด *151* มันบอกว่า มียอดค้าง พอโทรไป เบอร์
027008018 ก็ไม่ได้คำตอบ