ทำไมกดย้ายค่ายจากtrueไปaisไม่ได้ บอกค้างค่าบริการทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงิน

พอดีจะย้ายค่ายพอกด*151*เลขบัตร# แต่ได้รับข้ความกลับมาว่า
"หมายเลข 0904659736 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018"
>พอกดไปเบอร์ 027008018 กลับให้กดเบอร์แล้วตอบกลับว่าเบอร์คุณย้ายค่ายมาทรูสำเร็จ ไม่มีให้ถามรายละเอียดอะไรเลย
>กดโทร1242 >ติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกกดยกเลิกบริการให้แล้ว อีก15นาที กด*151*เลขบัตร#ใหม่ 
>กด*151*เลขบัตร# อีกครั้ง ก็ยังได้รับข้อความแบบเดิม ไม่สามารถย้ายค่ายได้ สอบถามว่าต้องทำยังไง ก็ไม่ได้คำตอบ แบบนี้ควรร้องเรียนละมั้ง เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ คุณ สมาชิกหมายเลข 2878745 ที่มอบความไว้วางใจเลือกมาเป็นครอบครัว AIS แนะนำติดต่อผู้ให้บริการปัจจุบันเพื่อแก้ไข และกด *151*เลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรับรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง จากนั้นติดต่อทำรายการย้ายค่ายกับ AIS ผ่านช่องทาง เช่น AIS Shop / Telewiz หรือทำรายการผ่านหน้าเว็ปไซต์ https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais-online ได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่