[CR] นานๆ จะเข้า True shop บอกเลยว่า งานนี้ประทับใจไม่ลืม.......

ใช้บริการเนตทรูมานานหลายปีตั้งแต่ยังเป็น 2G จนมาเป็น 3G...4G...5G...วันก่อนจะไปยกเลิกเพราะเรารู้สึกว่า ระบบที่ใช้มันเริ่มเก่า และค่าบริการเริ่มแพงเกินไป (เมื่อเทียบกับค่ายอื่น) เลยตัดสินใจไช้บริการค่ายอื่น
ทีนี้....พอจะไปยกเลิกบริการ ก็เจอบริการที่แสนจะประทับใจมากค่ะ
เริ่มจาก.....เจ้าหน้าที่สาขาเค้าจะไม่คุยกับลูกค้าก่อนเลยนะ เค้าจะให้เราต่อสายวิดิโอคอล คุยกับพนักงานเพื่อจะบอกว่าเราจะยกเลิกบริการนะ......
งั้นงี้งี้งั้น....ฉันให้ค่ายอื่นมาติดตั้งอุปกรณ์แล้วและฉันถอดอุปกรณ์คุณออกหมดแล้ว และขนมาคืนคุณแล้ว และฉันพร้อมจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ พร้อมค่าผิดสัญญา กรณียังใช้บริการไม่ครบระยะเวลาโปรโมชั่น คือฉันจะจบกับเธอวันนี้นะ บลา...บลา
พนักงานคอลเซนเตอร์เค้าก็ดีแหละ....พยายามแนะนำงั้นงี้...ระบบคุณลูกค้ามันเอ้าท์แล้ว เป็นเคเบิลใยแก้ว
เคยมีพนักงานโทรหาเสนอบริการใหม่ไหมคะ เป็นเนตไฟเบอร์นะคะ..... ฉันก็คิดว่าคงมีนะ แต่โทรมาตอนคนทำงานมั้ย
เราเข้าใจพนักงานคุณทำงาน แต่ฉันก็ต้องทำงาน ฉันเลยไม่คุยด้วย เพราะมันเสียสมาธิ....
ทีนี้....คือบอกแต่แรกแล้ว ว่าติดตั้งเจ้าอื่นแล้ว ถอดอุปกรณ์คุณแล้ว และต้องการยกเลิกวันนี้แล้ว เราไม่ต้องการคุยรายละเอียดอื่นให้เสียเวลา เพราะว่าอยากทำการยกเลิกให้มันจบๆ ตอนนี้ ก็ยังพยายามตรวจสอบพื้นที่ เสนอนั่นนี่จนเริ่มรำคาญเลยพยายามตัดบทว่าทำให้จบตอนนี้นะคะ ขนอุปกรณ์มาคืนแล้ว และจะไม่ขนกลับบ้านอีก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...
สุดท้ายพนักงานคอลเซนเตอร์ก็ส่งงานต่อมาให้พนักงานสาขาจัดการต่ออีก.....What?!?!?!......ให้ชั้นเสียเวลารอคิววิดิโอคอลเพื่อ?.......
ต้องให้คุยหลายรอบทำไม คืออารมณ์เสียมาก เสียเวลามาก สุดท้ายก็ให้พนักงานสาขาจัดการอยู่ดี ทีนี้ความพีคมันอยู่ที่เวลาจ่ายเงินค่ะ....
นึกดูนะ อารมณ์แบบ .... เค้าเป็นผู้ให้บริการเครื่อข่ายโทรคมานาคมเจ้าใหญ่ ระบบควรจะทันสมัยออนไลน์รวดเร็ว แต่.....
...
...
...
รับเฉพาะเงินสดค่ะ......
ชั้นแบบ.ห้ะ?!?!?! 
สแกนจ่ายก็ไม่ได้ โอนเงินเข้าบัญชีก็ไม่ได้ 
ชั้นต้องถ่อสารร่างเดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มมาจ่ายค่ะ
แบบค่ำละ ร้านจะปิดละ ไล่ลูกค้ากลับบ้านละ เอาประตูงลงครึ่งนึงละ พนักงานเตรียมเก็บกระเป๋ากลับบ้านละ....นึกดู......
แบบอารมณ์เสียสุดๆ ก็เรื่องนี้ล่ะ
นึกดูนะ เดี๋ยวนี้บางทีเราซื้อข้าวกล่อง 50-60 แม่ค้าเพิงหมาแหงนเค้ายังมีป้ายแม่มณีให้ลูกค้าสแกนเลย
นี่คุณเป็นผู้ให้เครือข่ายไร้สายรายใหญ่ คุณให้ลูกค้าจ่ายงินสดหน้าร้านนี่คิดยังไงก่อน......
นี่ไม่คาดหวังว่าคุณจะปรับปรุงบริการแบบไหนนะ เพราะยังไงก็เลิกเป็นลูกค้าแล้ว
วันนี้แค่อยากระบาย แค่อยากแชร์ให้ชาวบ้านชาวช่องฟัง ว่าเราเจออะไร
คือมันเซอร์ไพรซ์จริงๆ เพราะเราไม่คิดว่าเราจะเจอเรื่องแบบนี้ในยุค 5G
มาเจอร์เจ้าของเครือข่าย 5G บริการลูกค้าแบบนี้ก็ตลกดีอยู่ ทั้งทำงานซ้ำซ้อนทั้งย้อนแย้งทั้งเสียเวลา ตอนนั้นน่ะ อารมณ์เสียสุดๆ
ไม่เจอกันอีกแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ พี่ทรู
ชื่อสินค้า:   True ADSL, internet
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่