วันนี้เจอมากับตัว รอตั้งแต่ เที่ยงตรง จบ ตอน 3 ทุ่ม
เครื่องที่นำไปวันนี้แทบจะไร้ริ้วรอย ไปถึงตามที่พนักงานโทรมานัด
รอเวลาเกือบสองชม. เพื่อได้คิว ตรวจสอบเครื่อง
ตอนเข้าไปตรวจสอบก็แปลกๆแระ มีการโวยวายเกิดขึ้นในสาขา ซึ่งสาขาเป็น True sphere ซึ่งเป็นอะไรที่พรีเมี่ยมขึ้นมา ไม่น่าเกิดเหตุการณแบบนี้เกิดขึ้น
เราก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าอาจเป็นที่ลูกค้าท่านนั้นไม่พอใจ
พอถึงคิวเรา พนักงานสาขาช่วยตรวจสอบและช่วยดู ดูยังไงก็ไม่เห็นรอยใช้ถนอมเป็นอย่างดี เนื่องจากโปรนี้
จึงตัดสินใจเลือก True และรับของเสนอ 1,499 บาท ทั้งๆที่ปกติตนเองใช่โปร ไม่ถึง 800 บาทต่อเดือน
ดูแล้วพนักงานก็ดำเนินงานตามขั้นตอน ให้เราลงทะเบียนและถ่ายรูปส่งไป เราก็งงว่า ทำไมไม่ได้ประเมินที่ศูนย์หรอ
แล้วคนประเมินจะเห็นตัวเครื่องได้อย่างไร ว่ามีรอยหรือไม่มีรอย
และเราก็พึงเห็น เอกสารรายละเอียดว่า การประเมินจะแบ่งเป็นเกรด A B และ C
ซึ่งแน่นอน A เท่านั้น ที่ได้เปลี่ยนเครื่องตามมูลค่าสูงสุด หรือ แทบจะฟรีนั้นเอง
เราก็มั่นใจนะ ว่าเราน่าจะ A แน่ๆ
รอไปครับ อีก 2 ชม.
ฝ่ายประเมิน ประเมินกลับมาได้ C ผมนี่งงเลย เอามาตราฐานอะไรมาตัดสิน
เอาจริงๆ มาตราฐานการถ่ายรูปส่งของสาขาก็ไม่เท่ากันแล้ว บางคนเอาไฟส่อง บางคนไปถ่ายหน้าร้านเลยบอกแสงน้อย
งง เข้าไปอีก ข้างๆ บอกผมขอส่งรอบ 2 เห้ย มีแบบนี้ด้วยรอบแรกไม่ผ่านส่งรอบ 2
คนข้างๆผม ส่งรอบแรก C รอบ2 ได้ B คำว่ามาตราฐานจริงๆ คืออะไร
ผมกับแฟนเลยตัดสินใจส่งรอบ 2 ไป ตอนนั้นเวลา น่าจะเวลาประมาณ 6 โมงเย็น
อันนี้ต้องชื่นชมพนักงานสาขาทุกคนนะครับ ทุกคนช่วยลูกค้าเต็มที่
ผมถามได้กินข้าวกันรึยัง บอกว่ายังกันทุกคน แถมเมื่อวานวันแรก บอกอยู่กันถึง ตี 2 ยิ่งน่าเห็นใจเลย
รอบสองส่งไป รอ 1 ชม. ผมนั่งคิด ขอให้ได้ A นะ
สรุปผลออกมา B ยิ่งงง เครื่อง เครื่องเดียวกัน ส่งไป ส่งมา เกรดเพิ่มเฉย
เนื่องจากรอนาน จึงตัดสินใจ รับขอเสนอ เครื่องผม 16 Pro max 1 TB
จึงถามพนักงานไปต่อว่า ผมเทรินได้เท่าไหร่ ต้องจ่ายเพิ่มเท่าไหร่ กับ 17 Pro max 1 TB และติดโปรอะไรบ้าง
พนักงานตอบกลับมา ได้ราคา 43,XXX บาท แต่ต้องเพิ่มเงินอีกเกือบสองหมื่น เพราะ เครื่อง 17 Pro max ต้องซื้อราคาเต็ม
ผมคิดในใจ OMG อะไรครับเนี่ยยยยยยย !!!
เหมือนอยากจะบอก เอา 12 เดือนที่ผ่านมา คืนมาเถอะ เหมือนโดนให้ความหวัง แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น
สรุป ผมบอก ผมขอ Iphone 16 ผมคืนมาเถอะ
สุดยอดจริงๆ ผมเป็น Black Card มา เป็น 10 ปี ทั้งบ้านผมใช้ TRue ไม่ว่ามือถือ เน็ต TV
เสนออะไรผมรับหมด บอกว่าผมเป็นลูกค้าคนพิเศษ
หลังจากนี้ สำหรับผม ผมขอย้ายเครือข่ายแน่นอนครับ
ปล. สำหรับท่านอื่น มีความเห็นอย่างไร แสดงความคิดเห็นกันนะครับ หรือผมทำผิดตรงไหนแนะนำได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
ขอความคิดเห็น กับ มาตราฐาน โปรข้ามเวลา ของ TRUE ครับ
เครื่องที่นำไปวันนี้แทบจะไร้ริ้วรอย ไปถึงตามที่พนักงานโทรมานัด
รอเวลาเกือบสองชม. เพื่อได้คิว ตรวจสอบเครื่อง
ตอนเข้าไปตรวจสอบก็แปลกๆแระ มีการโวยวายเกิดขึ้นในสาขา ซึ่งสาขาเป็น True sphere ซึ่งเป็นอะไรที่พรีเมี่ยมขึ้นมา ไม่น่าเกิดเหตุการณแบบนี้เกิดขึ้น
เราก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าอาจเป็นที่ลูกค้าท่านนั้นไม่พอใจ
พอถึงคิวเรา พนักงานสาขาช่วยตรวจสอบและช่วยดู ดูยังไงก็ไม่เห็นรอยใช้ถนอมเป็นอย่างดี เนื่องจากโปรนี้
จึงตัดสินใจเลือก True และรับของเสนอ 1,499 บาท ทั้งๆที่ปกติตนเองใช่โปร ไม่ถึง 800 บาทต่อเดือน
ดูแล้วพนักงานก็ดำเนินงานตามขั้นตอน ให้เราลงทะเบียนและถ่ายรูปส่งไป เราก็งงว่า ทำไมไม่ได้ประเมินที่ศูนย์หรอ
แล้วคนประเมินจะเห็นตัวเครื่องได้อย่างไร ว่ามีรอยหรือไม่มีรอย
และเราก็พึงเห็น เอกสารรายละเอียดว่า การประเมินจะแบ่งเป็นเกรด A B และ C
ซึ่งแน่นอน A เท่านั้น ที่ได้เปลี่ยนเครื่องตามมูลค่าสูงสุด หรือ แทบจะฟรีนั้นเอง
เราก็มั่นใจนะ ว่าเราน่าจะ A แน่ๆ
รอไปครับ อีก 2 ชม.
ฝ่ายประเมิน ประเมินกลับมาได้ C ผมนี่งงเลย เอามาตราฐานอะไรมาตัดสิน
เอาจริงๆ มาตราฐานการถ่ายรูปส่งของสาขาก็ไม่เท่ากันแล้ว บางคนเอาไฟส่อง บางคนไปถ่ายหน้าร้านเลยบอกแสงน้อย
งง เข้าไปอีก ข้างๆ บอกผมขอส่งรอบ 2 เห้ย มีแบบนี้ด้วยรอบแรกไม่ผ่านส่งรอบ 2
คนข้างๆผม ส่งรอบแรก C รอบ2 ได้ B คำว่ามาตราฐานจริงๆ คืออะไร
ผมกับแฟนเลยตัดสินใจส่งรอบ 2 ไป ตอนนั้นเวลา น่าจะเวลาประมาณ 6 โมงเย็น
อันนี้ต้องชื่นชมพนักงานสาขาทุกคนนะครับ ทุกคนช่วยลูกค้าเต็มที่
ผมถามได้กินข้าวกันรึยัง บอกว่ายังกันทุกคน แถมเมื่อวานวันแรก บอกอยู่กันถึง ตี 2 ยิ่งน่าเห็นใจเลย
รอบสองส่งไป รอ 1 ชม. ผมนั่งคิด ขอให้ได้ A นะ
สรุปผลออกมา B ยิ่งงง เครื่อง เครื่องเดียวกัน ส่งไป ส่งมา เกรดเพิ่มเฉย
เนื่องจากรอนาน จึงตัดสินใจ รับขอเสนอ เครื่องผม 16 Pro max 1 TB
จึงถามพนักงานไปต่อว่า ผมเทรินได้เท่าไหร่ ต้องจ่ายเพิ่มเท่าไหร่ กับ 17 Pro max 1 TB และติดโปรอะไรบ้าง
พนักงานตอบกลับมา ได้ราคา 43,XXX บาท แต่ต้องเพิ่มเงินอีกเกือบสองหมื่น เพราะ เครื่อง 17 Pro max ต้องซื้อราคาเต็ม
ผมคิดในใจ OMG อะไรครับเนี่ยยยยยยย !!!
เหมือนอยากจะบอก เอา 12 เดือนที่ผ่านมา คืนมาเถอะ เหมือนโดนให้ความหวัง แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น
สรุป ผมบอก ผมขอ Iphone 16 ผมคืนมาเถอะ
สุดยอดจริงๆ ผมเป็น Black Card มา เป็น 10 ปี ทั้งบ้านผมใช้ TRue ไม่ว่ามือถือ เน็ต TV
เสนออะไรผมรับหมด บอกว่าผมเป็นลูกค้าคนพิเศษ
หลังจากนี้ สำหรับผม ผมขอย้ายเครือข่ายแน่นอนครับ
ปล. สำหรับท่านอื่น มีความเห็นอย่างไร แสดงความคิดเห็นกันนะครับ หรือผมทำผิดตรงไหนแนะนำได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ