สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า
เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู
แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้ก็พยามหาทางแก้ด้วยตัวเอง ดังนี้
1.- คุยกับอุ่นใจ น้องทำตัวเหมือนไม่รู้จัก prime น้องรู้จักทุกอย่าง hbo viuฯลฯ แต่น้องไม่มี prime ให้เลือก นั่งทะเลาะกันประมาณครึ่งชม. น้องก็มีลิ้งให้เราใส่เบอร์ขอ sms พอกดตรวจขอขึ้นว่าเราไม่มีสิทธิ์ เอ้า งง HBO , iQIYI , wetv . Viu เข้าได้หมดแล้วแอำสุดท้าวบอกไม่มีสิทธิ์ สงสัยต้องติดต่อพนักงาน เค้าให้ฝากเมลล์เราไม่สะดวก เราก็บอกขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ น้องไม่ให้ไม่โกรธ โกรธที่วนมาถามเรื่อง HBO what?
2. โทร 1175 กดติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 พักนึงบอกว่า คุณไม่ทำรายการในเวลาที่กำหนด เอ้ายังไงเราช้าเองเหรอ กดวนซ้ำไป 5 รอบ วางเถอะขอร้องตัวเอง 55555
3. โทร 02-0789000 ระหว่างรอมาก็แวะมาโพสระบาย จนตอนนี้รอสายเจ้าหน้าที่ติดคิวมา 40:15 นาทีแหละสิ่งที่ได้คือ “ais ขอยืนยันว่า ไม่มีนโยบายในการใช้ช่องทาง sms เพื่อขอข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าและรหัสส่วนตัวในการทำธุรกรรมใด ๆ กรณีพบข้อความน่าสงสัย สามารถกด 1185 โทรออกฟรี เพื่อแจ้งรายละเอียดตรวจสอบได้เลยค่ะ เธอยังจำวันแรกที่เราเริ่มรู้จักกันได้หรือเปล่า ลืมหรือยังครั้งแรกที่เรานั่งคุยด้วยกันจนสว่าง ยิ่งวันเวลาผ่านไปยิ่งอุ่นใจเธอคือทุกอย่าง วันนี้ฉันมั่นใจและขอเคียงข้างจะรักไม่ว่ายังไง ต่อจากนี้ไม่ว่าอะไรจะต่างจากนี้รู้ไว้คนดีว่าเธอยังมีฉัน อยู่ด้วยกันเหมือนในเมื่อวานโลกจะหมุนไปสักเท่าไหร่แต่เธอรู้ไหมเธอจะมีฉันข้างเธอตรงนี้ไปนานเท่านานจะรักเธอให้เหมือนวันแรกที่ฉันรักเธอ“
เอาเวลาโทรฉันคือมา หมดสัญญาค่ายนี้ไปไหนดี เหนื่อยใจ วางสายทำใจหมดแพ็คเกจนี้ไม่สมัครแล้ว
[CR] ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู
แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้ก็พยามหาทางแก้ด้วยตัวเอง ดังนี้
1.- คุยกับอุ่นใจ น้องทำตัวเหมือนไม่รู้จัก prime น้องรู้จักทุกอย่าง hbo viuฯลฯ แต่น้องไม่มี prime ให้เลือก นั่งทะเลาะกันประมาณครึ่งชม. น้องก็มีลิ้งให้เราใส่เบอร์ขอ sms พอกดตรวจขอขึ้นว่าเราไม่มีสิทธิ์ เอ้า งง HBO , iQIYI , wetv . Viu เข้าได้หมดแล้วแอำสุดท้าวบอกไม่มีสิทธิ์ สงสัยต้องติดต่อพนักงาน เค้าให้ฝากเมลล์เราไม่สะดวก เราก็บอกขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ น้องไม่ให้ไม่โกรธ โกรธที่วนมาถามเรื่อง HBO what?
2. โทร 1175 กดติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 พักนึงบอกว่า คุณไม่ทำรายการในเวลาที่กำหนด เอ้ายังไงเราช้าเองเหรอ กดวนซ้ำไป 5 รอบ วางเถอะขอร้องตัวเอง 55555
3. โทร 02-0789000 ระหว่างรอมาก็แวะมาโพสระบาย จนตอนนี้รอสายเจ้าหน้าที่ติดคิวมา 40:15 นาทีแหละสิ่งที่ได้คือ “ais ขอยืนยันว่า ไม่มีนโยบายในการใช้ช่องทาง sms เพื่อขอข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าและรหัสส่วนตัวในการทำธุรกรรมใด ๆ กรณีพบข้อความน่าสงสัย สามารถกด 1185 โทรออกฟรี เพื่อแจ้งรายละเอียดตรวจสอบได้เลยค่ะ เธอยังจำวันแรกที่เราเริ่มรู้จักกันได้หรือเปล่า ลืมหรือยังครั้งแรกที่เรานั่งคุยด้วยกันจนสว่าง ยิ่งวันเวลาผ่านไปยิ่งอุ่นใจเธอคือทุกอย่าง วันนี้ฉันมั่นใจและขอเคียงข้างจะรักไม่ว่ายังไง ต่อจากนี้ไม่ว่าอะไรจะต่างจากนี้รู้ไว้คนดีว่าเธอยังมีฉัน อยู่ด้วยกันเหมือนในเมื่อวานโลกจะหมุนไปสักเท่าไหร่แต่เธอรู้ไหมเธอจะมีฉันข้างเธอตรงนี้ไปนานเท่านานจะรักเธอให้เหมือนวันแรกที่ฉันรักเธอ“
เอาเวลาโทรฉันคือมา หมดสัญญาค่ายนี้ไปไหนดี เหนื่อยใจ วางสายทำใจหมดแพ็คเกจนี้ไม่สมัครแล้ว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้