คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7017245 หากทำการชำระสำเร็จแล้ว แนะนำติดต่อสอบถามร้านค้าหรือบริการดังกล่าวเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
หรือหากต้องการตรวจสอบในส่วนของบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
หรือหากต้องการตรวจสอบในส่วนของบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
สั่งของshopssไปแล้วครับจ่ายเงินผ่านTrue Money walletไปแล้วแต่บัญชีเก่าหายคับจะได้รับของไหมคับใครรู้ช่วยบอกหน่อยคับ